Chung cư Taseco Complex mở bán đợt cuối - giá bán hấp dẫn

Chung cư Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn là dự án chung cư cao tầng, thiết kế hiện đại, tiến độ xây dựng và chất lượng công trình xếp hàng đầu tại khu Ngoại Giao Đoàn.

Chung cư Taseco Complex do Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long làm chủ đầu tư, mức giá bán từ 25.8tr/2m - 26.4tr/m2 vào thời điểm đầu và dự kiến mở bán đợt cuối với giá bán hấp dẫn trong khoảng từ 29tr/m2 - 33tr/m2. Kiến trúc xây dựng xanh, công với vị trí đắc địa ở phía tây của Hồ Tây chính là điểm nhất của dự án.
Chung cư Taseco Complex mở bán đợt cuối - giá bán hấp dẫn
Phối cảnh cảnh quan bên dưới tòa nhà chung cư Taseco Complex

Hiện tại dự án này đã xây dựng xong phần thô, hoàn thiện đến 70% khối lượng công việc bên trong căn hộ. Đại diện chủ đầu tư cũng cho biết, tiến độ xây dựng của dự án đảm bảo giúp cho giá bán các căn hộ cạnh tranh hơn với nhiều dự án khác cùng phân khúc, giúp tiết kiệm chi phí xây dựng.

Chung cư Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn có vị trí đẹp:

Vị trí được giới chuyên gia trong lĩnh vực BĐS đánh giá là yếu tố đầu tiên tạo ra giá trị của dự án, vị trí phải tổng hòa với các yếu tố hạ tầng, an ninh, giao thông, phong thủy, cảnh quan, môi trường... Vì vậy, khi lựa chọn những dự án có vị trí thuận lợi luôn là sự quan tâm hàng đầu của khách hàng.

Chung cư Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn là dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố trên, được xây dựng tại lô đất N03T2 khu Đoàn Ngoại Giao, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội thuộc quy hoạch chi tiết của khu Đoàn Ngoại Giao, hệ thống giao thông tại dự án đồng bộ, phía Tây của tòa nhà giáp với đường vành đai 2.5 (Nguyễn Văn Huyên kéo dài), là tuyến đường được Ủy ban thành phố Hà Nội đầu tư rất nhiều kinh phí để hoàn thành, dự kiến cuối năm 2016 tuyến đường sẽ đường thông với nút giao Hoàng Quốc Việt, phía Nam của tòa nhà quý khách hàng kết nối trực tiếp ra đường đôi 60m nối liền ra đường Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng, giáp ranh với siêu dự án Tây Hồ Tây. Hạ tầng ở dự án này được chủ đầu tư là Tổng công ty xây dựng Hà Nội - CTCP hoàn thiện đồng bộ, hoàn chỉnh, tạo ra cho khách hàng cư dân một môi trường sống an toàn, tiện nghi.

Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn là một tòa nhà cao 31 tầng nổi, 2 tầng hầm, tổng số 270 căn hộ chung cư cao cấp. Diện tích các căn hộ từ 84m2 - 171m2; từ tầng 1 - tầng 3 là tầng trung tâm thương mại, tầng 4 - tầng 29 là tầng căn hộ điển hình (10 căn/ sàn), tầng 30 - 31 là tầng căn hộ penthouse (Duplex) Taseco Complex.

Chung cư Taseco Complex mở bán đợt cuối - giá bán hấp dẫn
Hình ảnh căn hộ mẫu tại chung cư Taseco Complex

Để giúp cho cư dân có một cuộc sống tiện nghi, an toàn và tin cậy, TASECO GROUP (Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long) đã đầu tư xây dựng nhiều tiện ích hàng đầu cho cư dân Taseco Complex từ dịch vụ thương mại, Ngân hàng, siêu thị, các dịch vụ đi kèm với sinh hoạt, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cho cư dân như: Spa, Yoga, GYM, các dịch vụ sân chơi, phòng sinh hoạt cộng đồng...

Điểm nổi trội của chung cư Taseco Complex là nằm trong khu dự án có tới 13 trụ sở đại sứ quán các nước trên thế giới, cạnh 3 công viên lớn (Công viên Hòa Bình, công viên Đoàn Ngoại Giao và công viên Hữu Nghị), ở nơi đây với mật độ xây dựng chưa đến 35%, đảm bảo rằng sẽ là một môi trường sống thuận lợi, trong lành và thoáng đãng.

Giá bán chung cư Taseco Complex hiện tại đang rất hấp dẫn với khách hàng trong và ngoài khu vực, quý khách hàng vui lòng đăng ký trực tiếp với phòng kinh doanh chủ đầu tư: 

Địa chỉ: Phòng kinh doanh Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long
Số 43, Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại: 0989.290.948 - 0947.732.720.
Email: Khanhbn@taseco.vn