Chung cư Phú Mỹ Complex ở đâu?

Thời gian vừa qua, trên thị trường Bất động sản tại Hà Nội đang nổi lên một dự án chung cư cao cấp mang tên "Chung cư Phú Mỹ Complex", dự án ngày càng được nhiều người biết đến bởi hoàn thiện và thiết kế căn hộ cao cấp. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến địa chỉ của dự án chung cư này, để trả lời và hướng dẫn chỉ đường cho quý khách hàng, chúng tôi xin cung cấp địa chỉ dự án cho quý khách tiện theo dõi và tới tham quan:
Chung cư Phú Mỹ Complex ở đâu?
Kết nối của chung cư Phú Mỹ Complex

Chung cư Phú Mỹ Complex, thuộc lô đất N01T4, khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Quý khách vui lòng tìm hiểu vị trí dự án trên bản đồ:

Dự án chung cư Phú Mỹ Complex thuộc trung tâm của khu Đoàn Ngoại Giao tại Hà Nội, là tòa nhà có vị trí đẹp và phong thủy nhất khu dự án, ngay cạnh công viên Đoàn Ngoại Giao và đường 60m nối với trục đường Phạm văn Đồng và đường mới Võ Chí Công, về giao thông của khu dự án này thì cho đến thời điểm hiện tại được đánh giá là khá thuận lợi, di chuyển đến các điểm trung tâm của thủ đô đều thông thoáng, không bị tắc nghẽn.

Chung cư Phú Mỹ Complex hiện tại đang xây dựng tới tầng 2 của tòa nhà, dự kiến đến tháng 4/2017 sẽ hoàn thiện xong phần thô, bàn giao nhà cho quý khách hàng là tháng 12/2017. Giá bán của dự án chung cư này vào thời điểm hiện tại dao động trong khoảng từ 29.5tr/m2 - 33tr/m2 (Tính theo diện tích thông thủy, gồm VAT).

Liên hệ mua căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex trực tiếp phòng kinh doanh chủ đầu tư: 0989.290.948 - 0947.732.720