Chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn - Một phong cách khác biệt

Nếu như gia đình quý khách đang có ý định tìm kiếm và lựa chọn mua một căn hộ chung cư cao cấp, có giá bán hợp lý, tích hợp nhiều tiện ích thì chắc chắn quý khách không nên bỏ qua dự án chung cư Phú Mỹ Complex được bởi đơn giản là dự án thiết kế theo một phong cách vô cùng đặc biệt, rất cuốn hút khách hàng và dự án đã trở thành một điểm nhấn ấn tượng trong số rất nhiều dự án bất động sản tại Hà Nội. Có thể quý khách hàng thấy điều này hơi quá nhưng nếu quý khách hiểu được một cách đầy đủ và chi tiết về dự án thì chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy vô cùng thuyết phục.

Điểm đầu tiên nổi trội của dự án là: vị trí của chung cư Phú Mỹ Complex thuộc lô đất N01T4 Ngoại Giao Đoàn là dự án ở trung tâm khu đô thị Đoàn Ngoại Giao (tương lai đây sẽ là trung tâm hành chính, chính trị mới của thủ đô Hà Nội). Gần trụ sở đại sứ quán nhiều quốc gia tại Việt Nam, gần trường học, trung tâm thương mại, và các công viên lớn tại Hà Nội... Dự án nổi bật với nhiều tiện ích khiến cho cuộc sống của quý khách trở nên dễ dàng hơn. 

Chủ đầu tư của dự án chung cư Phú Mỹ Complex là Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ trực thuộc tập đoàn Taseco (Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Thăng Long), là một chủ đầu uy tín, đầy đủ khả năng tài chính để hoàn thiện căn hộ và bàn giao cho khách hàng đúng tiến độ.
Chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn - Một phong cách khác biệt
Hình ảnh thiết kế căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex

Để tạo ra phong cách ấn tượng cho dự án, và đem đến cho khách hàng một cuộc sống đẳng cấp, một môi trường sống trong lành, mang đậm tính dân tộc thì dự án chung cư được thiết kế hướng đến một giá trị hiện đại, gần gũi với thiên nhiên. Ở các dự án chung cư khác chắc chắn là không thể nào có thể thiết kế và xây dựng như thế này được.

Tòa chung cư Phú Mỹ Complex thiết kế đặc biệt từ bên ngoài tới bên trong chi tiết nhỏ nhất của các căn hộ, các căn hộ đều thiết kế 2 mặt thoáng, đảm bảo công năng sử dụng cũng như tối ưu hóa ánh sáng cho không gian bên trong các căn hộ.

Các căn hộ tại dự án thiết kế mô phỏng theo mô hình căn hộ khách sạn, đẳng cấp chất lượng dịch vụ 5 sao tại dự án, đem đến cho khách hàng một cảm nhận thực sự hài lòng khi sinh sống tại nơi đây.

Liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ để đặt mua căn hộ ngay từ hôm nay: 0989.290.948 - 0947.732.720.