Biệt thự Movenpick Nha Trang - cơ hội đầu tư lớn

Biệt thự Mövenpick Nha Trang là quần thể dự án khách sạn 5 sao cao cấp được quản lý bởi Tập đoàn Mövenpick và chủ đầu tư là: Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang, đây là dự án kiến trúc đẹp nhất Việt Nam, với phong cách hiện đại kết hợp nét tinh túy đậm đà bản sắc Việt Nam. Với 121 Căn biệt thự Movenpick và 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn cao cấp 5 sao.

Ngoài Ra Biệt thự Mövenpick Nha Trang còn có 96 căn hộ Condotel nghỉ dưỡng kết hợp với không gian thoáng đãng đây sẽ là cơ hội lớn cho khách hàng đầu tư và lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng trong thời gian tới.
Biệt thự Movenpick Nha Trang - cơ hội đầu tư lớn

Sắp tới, trong thời gian không xa nữa, Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang sẽ chính thức cho ra mắt dự án và đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, dự án có một không gian thoáng, tầm nhìn đón nắng và sáng tự nhiên hướng nhìn về biển và hồ mặt nước xanh, bên cạnh đó là dự án biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas tại Bãi Dài, quý khách có thể được thụ hưởng hệ thống tiện ích hàng đầu của Vingroup tại đây.

Tất cả các căn hộ Biệt thự Mövenpick Nha Trang đều được chủ đầu tư quan tâm đặc biệt và sẽ có chính sách bảo trì, bảo dưỡng liên tục để đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao của dự án. 

Biệt thự Mövenpick Nha Trang – bất động sản mang thương hiệu quốc tế:


Tất cả các biệt thự tại đây đều mang thương hiệu biệt thự Mövenpick Nha Trang - một thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trên thế giới - điều này có ý nghĩa làm tăng thêm giá trị, uy tín cho bất động sản nghỉ dưỡng. Thương hiệu Tập đoàn Movenpick đảm bảo chất lượng của bất động sản từ khâu thiết kế, xây dựng đến bảo trì và quản lý đều đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.
Biệt thự Movenpick Nha Trang - cơ hội đầu tư lớn

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam được các đơn vị quản lý quốc tế khai thác để cho thuê khách sạn thông thường nhưng không cho phép mua bán, sở hữu dưới thương hiệu nhà quản lý quốc tế. Ngược lại, một số bất động sản nghỉ dưỡng do các chủ đầu tư trong nước tự xây dựng, vận hành, quản lý thì các nhà đầu tư thứ cấp được phép mua bán và sở hữu nhưng chỉ mang thương hiệu của chủ đầu tư.


Với biệt thự nghỉ dưỡng mang thương hiệu Mövenpick Villas, người mua được quyền mua bán, chuyển nhượng, sử dụng biệt thự với thương hiệu Mövenpick Villas.

Biệt thự Movenpick Nha Trang có phương thức quản lý cực kỳ linh hoạt:

Các nhà đầu tư có thể tham gia chương trình cho thuê lại với lợi nhuận cao, đồng thời được ở tại biệt thự với thời gian lên đến 180 ngày trong năm. Nơi đây vừa là một bất động sản sinh lời vừa chủ động trong việc sử dụng như một ngôi nhà thứ 2 của mình.


Biệt thự Movenpick Nha Trang đáp ứng tiêu chí quan trọng nhất của biệt thự nghỉ dưỡng ven biển:

Tất cả các biệt thự được thiết kế một tầng, có tầm nhìn hướng ra biển. Nhờ được bố trí so le và chênh lệch về độ cao 3,5m nên không chỉ 121 căn biệt thự đều hướng biển, nhìn thấy biển mà tất cả phòng khách, phòng ngủ của các biệt thự cũng đều được thiết kế hướng biển, nhìn thấy biển. Đây là tiêu chí cực kỳ quan trọng, có ý nghĩa quyết định trong việc nâng cao giá trị của biệt thự nghỉ dưỡng ven biển.

Với thiết kế tất cả các biệt thự nhìn thấy biển “độc nhất vô nhị” này, biệt thự Mövenpick Cam Ranh Resort xứng đáng dẫn đầu phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ven biển cao cấp trên thị trường Việt Nam.


Cơ hội đầu tư an toàn, sinh lời cao, được ngân hàng bảo lãnh mức cam kết lợi nhuận:

Chủ đầu tư cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê và không dưới 10%/năm trong vòng 10 năm. Đây là mức cam kết lợi nhuận cao nhất hiện nay trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cao hơn cho khoản đầu tư của mình thì có thể lựa chọn phương án được bảo lãnh của ngân hàng VP Bank về mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/năm trong vòng 10 năm. Mövenpick Villas là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thực hiện chính sách ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận.


Đầu tư biệt thự Movenpick Nha Trang sẽ được vay vốn trong thời gian dài, tối đa lên đến 70% giá trị biệt thự. Đây là chính sách vay vốn cực kỳ ưu đãi, cao nhất trên thị trường hiện nay.