Biệt Thự Biển Movenpick Nha Trang

Biệt Thự Biển Movenpick Nha Trang, Cam Ranh – Movenpick Villas được thiết kế theo phong cách Champa với các mái ngói cong. Những vách kính và cửa kính được bố trí khéo léo đem ánh sáng tự nhiên tràn ngập các căn phòng, từ bên trong có thể dễ dàng ngắm nhìn hoa cỏ, cây xanh xung quanh biệt thự. Đặc biệt, những tia nắng sớm mai tốt cho sức khoẻ sẽ chan hoà trong các phòng mỗi ngày nhờ vào thiết kế hướng đông của các căn biệt thự.

121 căn biệt thự Movenpick được thiết kế hướng biển và nhìn thấy biển. Mỗi biệt thự có diện tích từ 400 – 600m2, cao một tầng gồm 1 đến 3 phòng ngủ, ngoài ra còn có phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng giặt là, khu vực vệ sinh và bể bơi riêng. 121 căn biệt thự được sử dụng các sản phẩm cửa, hệ vách kính lớn đặc biệt cao cấp của Eurowindow.

Biệt Thự Biển Movenpick Nha Trang
Mặt bằng tổng thể khu Movenpick Cam Ranh Resort

Movenpick Villas 1 Bedrooms

Có diện tích từ 400 – 450m2 bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách liên thông với phòng ăn và phòng bếp, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng thay đồ và bể bơi riêng. Không chỉ toàn bộ khu  Movenpick Villas đều hướng biển, nhìn thấy biển mà tất cả phòng khách, phòng ngủ của các biệt thự cũng đều được thiết kế hướng biển, nhìn thấy biển. Đặc biệt các kiến trúc sư còn ưu ái thiết kế riêng cho các biệt thự này một sân hiên để có thể vừa uống trà vừa ngắm nhìn không gian biển cả bao la, tận hưởng tối đa những phút giây thư giãn của kỳ nghỉ dưỡng.
Mặt bằng tổng thể Movenpick Villas 1 Bedrooms
Phối cảnh bên trong Movenpick Villas 1 Bedrooms
Movenpick Villas 2 Bedrooms

Có diện tích từ 470 – 530m2 bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách liên thông với phòng ăn và phòng bếp, 3 phòng vệ sinh, 1 phòng thay đồ, bể bơi riêng và sân hiên lớn để có thể thoải mái tắm nắng, thưởng ngoạn cảnh biển bao la, hùng vĩ. Với thiết kế đặc biệt, tất cả các phòng khách, phòng ngủ của Movenpick Villas 2 phòng ngủ đều được hướng biển và nhìn thấy biển.
Phối cảnh Movenpick Villas 2 Bedrooms
Phối cảnh Movenpick Villas 2 Bedrooms
Phối cảnh Movenpick Villas 2 Bedrooms
Phối cảnh Movenpick Villas 2 Bedrooms

Movenpick Villas 3 Bedrooms

Có diện tích từ 550 – 650m2 bao gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ đều được thiết kế hướng biển và nhìn thấy biển. Với phòng khách được thiết kế liên thông khu vực phòng ăn và phòng bếp nên rất thuận tiện trong sinh hoạt. Ngoài ra còn có 1 phòng thay đồ, 4 phòng vệ sinh và bể bơi riêng. Toàn bộ các biệt thự được sử dụng sàn gỗ mang lại cảm giác ấm áp, thân thiện. Những vách kính lớn tạo không gian riêng biệt cho các khu vực có mục đích sử dụng khác nhau nhưng vẫn không hạn chế tầm nhìn, mang lại sự gần gũi với thiên nhiên tươi đẹp bên ngoài.

Phối cảnh Movenpick Villas 3 Bedrooms
Phối cảnh Movenpick Villas 3 Bedrooms

Phối cảnh Movenpick Villas 3 Bedrooms
Phối cảnh Movenpick Villas 3 Bedrooms
LIÊN HỆ MUA BIỆT THỰ BIỂN MOVENPICK NHA TRANG

Phòng kinh doanh dự án: 0941.522.319