Vị trí cực kỳ đắc địa của dự án chung cư Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn

Chung cư Taseco Complex được xây dựng tại lô đất N03T2 Ngoại Giao Đoàn, thuộc khu dự án Đoàn Ngoại Giao - Phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là khu dự án giáp ranh với siêu dự án Tây Hồ Tây, đây sẽ là khu trung tâm hành chính, chính trị mới của thủ đô và của Việt Nam... 
Vị trí cực kỳ đắc địa của dự án chung cư Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn

Từ dự án chung cư Taseco Complex, chúng ta có thể kết nối được với tất cả các trung tâm kinh tế, chính trị mới của Hà Nội, khu dự án tọa lạc cạnh nhiều công viên lớn, và ngay tại khu dự án cũng có trang bị một công viên hiện hữu. 

Hiện tại chung cư Taseco Complex đã hoàn thiện xong phần xây thô, hoàn thiện nội thất cơ bản bên trong các căn hộ, lắp kính mặt ngoài các căn hộ đến tầng 20, hoàn thiện sơn bả và hệ thống điều hòa đến tầng 19, lắp đặt hệ thống điện nước đến tầng 28. Phân chia và trát phẳng đầy đủ các căn hộ.

Chung cư Taseco Complex có vị trí trung tâm của khu dự án Ngoại Giao Đoàn, đối diện với công viên Đoàn Ngoại Giao:

- Phía Bắc của tòa nhà: Nhìn về hướng cầu Nhật Tân, trường tiểu học và trung học khu Ngoại Giao Đoàn
- Phía Nam tòa nhà: Nhìn về khu Shophouse PVI và siêu dự án Tây Hồ Tây.
- Phía Tây của tòa nhà: Nhìn về công viên Hòa Bình và công viên Đoàn Ngoại Giao.
- Phía Đông: Nhìn về khu Hồ Tây và dự án chung cư N03T6, N03T7 Ngoại Giao Đoàn, dưới chân tòa nhà sẽ là khu nhà trẻ của dự án.

Chung cư Taseco Complex tiếp giáp với đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, dễ dàng để đi về dự án Tây Hồ Tây, về khu Ciputra, từ đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, khách hàng về trung tâm quận Cầu Giấy chỉ khoảng 10 phút đi xe. Kết nối với đường Võ Chí Công, đường Phạm Văn Đồng qua tuyến đường 60m nối liền giữa 2 tuyến đường này.

Quý khách hàng Hoàn toàn có thể mua được căn hộ chung cư Taseco Complex trực tiếp với phòng kinh doanh chủ đầu tư theo số điện thoại: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Mr Khanh Taseco)