Vị trí chung cư N01T1 Ngoại Giao Đoàn - Xuân Đỉnh - Từ Liêm

    Chung cư N01T1 Ngoại Giao Đoàn được xây dựng trên lô đất thuộc tổ hợp chung cư N01 của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, tọa lạc tại Xuân Đỉnh - Từ Liêm - Hà Nội. Dự án chung cư N01T1 nằm trong khu đô thị phát triển, tập trung nhiều cụm công trình cao tầng, trung tâm thương mại văn phòng, ngân hàng, dịch vụ quốc tế,... và khu Ngoại Giao Đoàn sẽ là trụ sở chính của các tòa Đại sứ quán các nước quốc tế. Đây cũng là lý do thu hút số lượng lớn các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước đến kinh doanh làm việc.  

Vị trí chung cư N01T1 Ngoại Giao Đoàn - Xuân Đỉnh - Từ Liêm



    Chung cư N01T1 Ngoại Giao Đoàn được hưởng lợi rất lớn từ cơ sở hạ tầng giao thông cho đến chất lượng dịch vụ của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn. Từ chung cư N01T1 Ngoại Giao Đoàn, quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thủ đô cũng như tiếp cận với tất cả các dịch vụ xung quanh khu vực, bao gồm: bệnh viện E, bệnh viện giao thông vận tải, hệ thống các trường học trong dự án cũng như các trường lân cận khác, hạ tầng dịch vụ khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, các khu đô thị lớn của thủ đô như Ciputra, khu đô thị Tây Hồ Tây. Ngoài ra, quý khách và gia đình sẽ được vui chơi thỏa thích trong công viên Ngoại Giao Đoàn, bên cạnh là công viên Hòa Bình - một trong những công viên lớn nhất của thủ đô,...

Vị trí chung cư N01T1 Ngoại Giao Đoàn - Xuân Đỉnh - Từ Liêm

    Để đến được dự án chung cư N01T1 Ngoại Giao Đoàn, quý khách có thể thông qua đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài hoặc đường Võ Chí Công, đường Lạc Long Quân, Hồ Tây. Với khoảng cách 500m từ mỗi cửa sổ của mỗi căn hộ, quý khách có thể tận hưởng bầu không khí trong lành với hồ điều hòa của khu đô thị Ngoại Giao Đoàn cùng với đó khách hàng có thể mãn nhãn ngắm nhìn không gian xanh của Hồ Tây lộng gió, hít căng tràn lồng ngực hơi thở trong lành vào buổi sáng tinh sương và mở rộng tâm hồn cùng với mặt hồ gợn sóng.

    Trong tương lai, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn cùng khu đô thị Tây Hồ Tây sẽ kết hợp với nhau tạo thành khu đô thị hiện đại bậc nhất của thủ đô Hà Nội, kiến tạo nên một Hà Nội đẹp về kiến trúc cảnh quan, đồng bộ về cơ sở vật chất kỹ thuật hạ tầng. Đây sẽ là khu đô thị xanh - sạch - đẹp, thân thiện với môi trường và là điểm phát triển kinh tế - xã hội của thủ đô kết hợp với trung tâm hành chính Đông Nam Á.