Ưu điểm đặc biệt tại chung cư Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn

Chung cư Taseco Complex là dự án chung cư cao cấp, được xây dựng trong thời điểm thị trường bất động sản đang có dấu hiệu ấm dần lên, tòa nhà thiết kế theo phong cách căn hộ khách sạn, với số lượng căn hộ là 10 căn trên một mặt sàn, độ cao 31 tầng nổi, 2 tầng hầm và 3 tầng trung tâm thương mại, tổ hợp văn phòng.
Ưu điểm đặc biệt tại chung cư Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn

Thiết kế chung cư Taseco Complex đặc biệt với tất cả các phòng ngủ tại tòa nhà đều đón nhận được ánh sáng tự nhiên ở bên ngoài, phần bên trong phân chia căn hộ hợp lý: căn diện tích dưới 100m2 thì phân chia thành 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách và 1 phòng bếp, căn có diện tích 113 và 121m2 có phân chia công năng thành 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách và 1 khu bếp riêng biêt, căn hộ 171m2 có phân chia thành 4 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp. Tất cả các căn hộ tại chung cư Taseco Complex đều thiết kế 2 khu logia thoáng, đều có 2 mặt thoáng, các phòng chức năng tại đây đều đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Phân không gian sảnh hành lang của chung cư này rộng 2.4m, độ rộng tối đa, đúng như độ rộng của sảnh hành lang các tòa nhà khách sạn cao cấp, phân sảnh này cũng có 4 khu cửa sổ và kính thoáng, lấy ánh sáng tươi tự nhiên ở bên ngoài chiếu vào, trang bị hệ thống đèn led vàng, đảm bảo ánh sáng lung linh tôn lên vẻ sang trọng cho không gian sinh hoạt chung.
Ưu điểm đặc biệt tại chung cư Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn

Ưu điểm đặc biệt nữa của chung cư Taseco Complex là phần cảnh quan bên dưới tòa nhà, ở đây chủ đầu tư đã thuê đơn vị thiết kế cảnh quan nổi tiếng West Green thi công phần cảnh quan bên dưới tòa nhà, tạo nên một không gian thiên nhiên hòa quyện với không gian các căn hộ tòa nhà, phần sân chơi của trẻ em, phần đường dạo bộ, phần đài phun nước trước tòa nhà giúp cho không khí cũng trở nên tươi mát hơn rất nhiều.

Hiện tại, chung cư Taseco còn 3 tầng căn hộ cuối cùng mở bán trong tháng 5/2016 này, quý khách hàng vui lòng liên hệ sớm với phòng kinh doanh của chủ đầu tư để đặt mua căn hộ.

Địa chỉ phòng kinh doanh chủ đầu tư: số 43 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Mr. Khanh)
Email: Khanhbn@taseco.vn