Tổng quan Chung cư MBLand Central Point Mỹ Đình


Tìm hiểu tổng quan về dự án chung cư MBLand Central Point Mỹ Đình

Tổng quan dự án chung cư MBLand Central Mỹ Đình
Tổng quan dự án chung cư MBLand Central Mỹ Đình

 1. TỔNG QUAN 
- Tên dự án: Dự án chung cư MBLand Central Point Mỹ Đình 
- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần địa ốc MB (MBLand) 
- Đơn vị tư vấn và thiết kế kiến trúc : Công ty cổ phần Vinalines Land (VICAD)
- Quy mô Dự án:
+ Tổng diện tích khu đất: 4.430 m2
+ Diện tích xây dựng: 2.182 m2
+ Tổng diện tích sàn(bao gồm tầng kỹ thuật): 60.057 m2
+ Mật độ xây dựng : 49,2 %
+ Thiết kế xây dựng: 30 tầng


Chung cư MBLand Central Point Mỹ Đình là dự án xây dựng tổ hợp bao gồm: Trung tâm thương mại dịch vụ, văn phòng, sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, và căn hộ cao cấp quy mô cao 30 tầng + 03 tầng hầm gửi xe. 2 cụm thang máy được lắp đặt phục vụ nhu cầu lên xuống, trong đó gồm 06 thang máy + 03 thang bộ phục vụ cho khối chung cư; 02 thang máy + 01 thang bộ phục vụ cho khối văn phòng; có thiết kế lối đi riêng dành cho người tàn tật. Dự án gồm 7 tầng tiện ích thương mại dịch vụ, nhà trẻ, văn phòng cho thuê, phòng sinh hoạt cộng đồng cho cư dân, bể bơi ngoài trời, thể dục thể thao…mang lại cuộc sống thoải mái, thỏa mãn nhu cầu giải trí, nâng cao sức khỏe, tinh thần cho cư dân tại đây. Bên ngoài là khuôn viên xanh được trồng nhiều cây tạo bóng mát, tạo nên không khí trong lành.


 2. VỊ TRÍ DỰ ÁN 

Dự án chung cư MBLand Central Point Mỹ Đình có tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm Khu đô thị Mỹ Đình I thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây là một vị trí đẹp, thuận lợi giao thông đi lại, tầm nhìn rộng và thoáng. Do đó, công trình khi xây dựng phải đảm bảo được yêu cầu kĩ thuật, thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng trong tương lai.
Vị trí chung cư MBLand Central Mỹ Đình



+ Chỉ mất 5 phút đến bến xe Mỹ Đình, đường vành đai 3
+ Chỉ 10 phút đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C
+ Chỉ 3 phút đến trường Tiểu học, Trung học Lômônôxốp, Trung học Lê Quý Đôn
+ Chỉ 5 phút đến Bệnh viện 19/8 và một số công viên cây xanh lân cận Khu đô thị Mỹ Đình và các khu vực lân cận.


3. TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Các căn hộ được thiết kế hiện đại, được tối ưu hóa các công năng sử dụng kết hợp với nhiều tiện ích vượt trội, chung cư MBLand Central Point Mỹ Đình sẽ đem đến không gian thư giãn cho cư dân sống tại đây.
Tiện ích chung cư MBLand Central Mỹ Đình

+ Khu TTTM siêu thị cao cấp, tạo nên một không gian mua sắm thú vị.
+ Khu nhà hàng sang trọng.
+ Phòng tập gym được trang bị các dụng cụ, thiết bị luyện tập hỗ trợ tăng cường sức khỏe tim mạch như máy chạy bộ, xe đạp...
+ Không gian Spa sang trọng cùng phong cách phục vụ tận tâm chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
+ Có phòng khám đa khoa chuẩn quốc tế cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho mọi lứa tuổi trong một môi trường an toàn, thân thiện của đội ngũ y bác sĩ.


4. MẶT BẰNG CĂN HỘ

Chung cư MBland Central Point Mỹ Đình tổng cộng có 400 căn hộ, diện tích đa dạng: từ 73m2 - 115m2, từ 1 - 3 phòng ngủ, giúp cho sự lựa chọn của khách hàng phong phú hơn.

Các căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế và đều hướng tới ánh sáng tự nhiên, đem lại cho cư dân nơi đây một không gian sống xanh, thoáng đãng. Hơn thế nữa, nội thất được bố trí hợp lý, tiện ích, tận dụng triệt để công năng sử dụng, kết hợp với sự hài hòa của kiến trúc mặt ngoài tạo nên một khu chung cư hội tụ nhiều yếu tố sang trọng và tiện nghi.
Mặt bằng căn hộ chung cư MBLand Central Mỹ Đình
Mặc bằng căn hộ chung cư MBLand Central Mỹ Đình


Mặt bằng chi tiết căn hộ : Đang cập nhập...


5. TIẾN ĐỘ THI CÔNG 
Sáng 12/08/2015, chung cư MBLand Mỹ Đình đã được chính thức khởi công xây dựng. Dự án sẽ hoàn thành sau 30 tháng thi công và hoàn thành theo đúng kế hoạch dự kiến vào Quý III/2017.