Tiện ích chung cư N01T1 Khu Ngoại Giao Đoàn - Xuân Đỉnh

    Chung cư N01T1 Ngoại Giao Đoàn thuộc tổ hợp chung cư N01 khu Ngoại Giao Đoàn, tọa lạc tại Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Dưới sự đầu tư của Công ty cổ phần đầu tư Lạc Hồng, tòa nhà chung cư N01T1 Ngoại Giao Đoàn được xây dựng 27 tầng nổi với 2 tầng hầm. Trong đó, từ tầng 1 đến tầng 4 là khu vực trung tâm thương mại, văn phòng. Căn hộ chung cư để ở được bố trí từ tầng 5 đến tầng 20 với mật độ 8 căn/sàn. Các căn hộ được thiết kế với nhiều diện tích hợp lý từ 92,6m2 đến 139m2, 02 phòng ngủ + 02 phòng vệ sinh.

Tiện ích chung cư N01T1 Khu Ngoại Giao Đoàn - Xuân Đỉnh

    Hãy cùng nhau lắng nghe những âm vang của cuộc sống với những bản nhạc du dương của cỏ cây hoa lá, đắm mình trong tiếng chảy róc rách của hồ nước và thỏa sức tận hưởng những trải nghiệm thú vị của cuộc sống hiện đại ngay trong lòng khu đô thị Ngoại Giao Đoàn xanh - sạch - đẹp. Khi quý khách hàng đã trở thành chủ nhân của chung cư N01T1 Ngoại Giao Đoàn, quý khách sẽ được tận hưởng tất cả những tiện ích tiện nghi, hiện đại của chung cư đã được chủ đầu tư chú trọng xây dựng. Bao gồm: trung tâm thương mại, văn phòng; bể bơi ngoài trời; đường dạo bộ với cây xanh và thảm cỏ hai bên xanh mượt; hồ điều hòa mang đến cho khách hàng một bầu không khí trong lành,...

Tiện ích chung cư N01T1 Khu Ngoại Giao Đoàn - Xuân Đỉnh

    Hệ thống giáo dục mầm non, tiểu học và trung học cơ sở với đội ngũ giáo viên chất lượng, nhiệt tình, tận tâm và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và đào tạo học sinh. Đây sẽ là một trong những lý do hàng đầu để quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn căn hộ chung cư N01T1 Ngoại Giao Đoàn.

Tiện ích chung cư N01T1 Khu Ngoại Giao Đoàn - Xuân Đỉnh

    Hệ thống phòng tập GYM, Spa, khu tập thể dục dành riêng cho người lớn tuổi nâng cao tinh thần và sức khỏe. Hai tầng hầm để xe đáp ứng nhu cầu của cư dân và tòa nhà được quản lý một cách hiện đại và chuyên nghiệp.

    Quý khách hàng đã hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm của Công ty cổ phần đầu tư Lạc Hồng khi đến với dự án chung cư N01T1 Ngoại Giao Đoàn. Chắc chắn dự án sẽ làm hài lòng quý khách với chất lượng những tiện ích của chung cư. Để tìm hiểu thêm các sản phẩm khác của tổ hợp chung cư N01, quý khách xem chi tiết tại website: www.tasecoland.net