Tiện ích biệt thự Ngoại Giao Đoàn - Tổng công ty xây dựng Hà Nội

Tiện ích Biệt thự Ngoại Giao Đoàn được hình thành trên nền tảng của một khu đô thị xanh, ngay cạnh một siêu dự án do tập đoàn Daewoo(E&C) làm chủ đầu tư, khu biệt thự Ngoại Giao Đoàn được thiết kế với 6 phân lô chính, nằm dọc các tuyến đường chính đi vào khu dự án, bên cạnh những tòa nhà chung cư cao tầng, khu biệt thự này được hưởng toàn bộ các tiện ích trong khu đô thị này.
Tiện ích biệt thự Ngoại Giao Đoàn - Tổng công ty xây dựng Hà Nội

Tiện ích lợi thế đầu tiên phải kể tới của Biệt thự Ngoại Giao Đoàn là tọa lạc tại trung tâm của một khu đô thị xanh, là một vùng đất mà được đánh giá là phong thủy và ổn định nhất của Hà Nội, mật độ xây dựng thấp, chỉ chưa đến 39%.

Tiện ích về mạng lưới giao thông vận tải: 

Khu Biệt thự Ngoại Giao Đoàn tọa lạc ở vùng giao thoa của mạng lưới giao thông vận tải, kết nối từ sân bay Nội bài qua các khu dự án, khu đô thị lớn: Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài là trục đường chính, nối dự án với khu đô thị Bắc Thăng Long, khu đô thị Ciputra, và sang khu đô thị Tây Hồ Tây, chạy thẳng vào trung tâm thành phố nối với tuyến đường Xuân Thủy.
Tiện ích biệt thự Ngoại Giao Đoàn - Tổng công ty xây dựng Hà Nội

Là vùng đất nằm giữa của tuyến đường lớn vành đai 2 và vành đai 3 của thành phố, đây là 2 tuyến đường rất quan trọng để kết nối từ Sân bay nội bài đi vào thành phố. Khu biệt thự sẽ là nơi dừng chân, là địa điểm sống, nghỉ ngơi thú vị nhất của quý khách hàng sau một chuyến bay dài.

Về công viên cây xanh:

Khu Biệt thự Ngoại Giao Đoàn sở hữu một công viên cây xanh rộng nhất thủ đô, ở đây có trang bị hệ thống đường dạo bộ, hồ điều hòa và các vườn hoa , ngoài ra còn có đài phun nước và những khu đa năng phục vụ cho quý khách vui chơi, giải trí, tập thể dục, các câu lạc bộ dưỡng sinh, sân tennis,... tất cả đều quy tụ ở khu vực công viên cây xanh.

Hệ thống đường nội bộ vào khu biệt thự Ngoại Giao Đoàn:

Hệ thống đường giao thông phân tách các khu biệt thự rộng khoảng 13.5m, đảm bảo phân chia thành đường 2 chiều, có vỉa hè và trồng cây xanh.