Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Phú Mỹ Complex - sang trọng, hiện đại

Trong thiết kế nội thất cho nhà chung cư hay thổ cư thì việc thiết kế nội thất phòng khách luôn được các chủ nhà chú trọng và quan tâm nhất. Bởi phòng khách là nơi cả gia đình cùng sinh hoạt, cũng là không gian để đón tiếp các vị khách quý tới thăm nhà, đây chính là bộ mặt của căn hộ. Vì vậy thiết kế nội thất phòng khách sẽ là điểm chú ý đầu tiên trong thiết kế căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex.

Hiện tại, xu hướng thiết kế nội thất phòng khách tại chung cư Phú Mỹ Complex theo lối hiện đại, cách tân tân cổ điển được khách hàng ưa chuộng hơn hết. Bởi theo phong cách thiết kế này, không gian phòng khách sẽ được tối giản rất nhiều, giảm rất nhiều những chi tiết rườm rà, mà vẫn tạo ra một không gian mở sang trọng, thoáng đãng.
Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Phú Mỹ Complex - sang trọng, hiện đại
Không gian phòng khách và phòng ăn tại chung cư Phú Mỹ Complex

Quý khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy rằng đặc điểm chung của việc thiết kế nội thất các dự án chung cư nói chung và tại chung cư Phú Mỹ Complex nói riêng đều theo xu hướng hiện đại. Chi tiết ở đây chính là sử dụng những mẫu ghế sofa đẹp, kèm theo một chiếc bàn tiếp khách có mặt bàn bằng kính hiện đại, tại không gian này sẽ có thiết kế kệ tivi và kệ ti vi hiện tại cũng thiết kế rất đẹp. Ngoài ra, một số chủ nhân còn thiết kế thêm đèn trang trí, giá sách, hay các khung tranh sơn dầu, tranh đá... Tất cả các nội thất tại khu vực phòng khách thiết kế khá đơn giản, nhưng rất sáng tạo, kết hợp cùng nhiều màu sắc gam màu vàng ấm, làm toát lên vẻ đẹp hiện đại của căn hộ.

Bên cạnh đó, xu hướng bây giờ của khách hàng thiết kế phòng khách của căn hộ chung cư theo xu hướng mở hiện đại, trước đây chúng tại chỉ biết đến thiết kế văn phòng hiện đại hướng mở, nhưng ngày nay, xu hướng này đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều.

Điểm chung của phong cách này chính là thiết kế cửa kính tại khu phòng khách, giúp cho các thành viên trong gia đình khi ngồi tại khu vực này có thể phóng tầm mắt ra xa để thưởng thức phong cảnh bên ngoài căn hộ. Tạo điều kiện cho không gian phòng khách được thoáng hơn, đầy đủ ánh sáng vào bên trong căn hộ hơn.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất phòng khách căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex mà chủ đầu tư cũng như một số chủ nhà đã và đang nghiên cứu để thiết kế:

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Phú Mỹ Complex - sang trọng, hiện đại
Phòng khách căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex thiết kế với không gian mở, tạo độ ánh sáng thoáng vào bên trong, phòng khách thiết kế tối giản, giúp cảm giác rộng rãi, kết hợp với khu kính logia sang trọng, đưa không gian bên ngoài căn hộ vào bên trong, cùng với không khí trong lành tại khu Ngoại Giao Đoàn, chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái, sảng khoái khi sống tại nơi đây. (Đây là thiết kế phòng khách tại căn hộ số 02 - 03 08 - 09 - Chung cư Phú Mỹ Complex)


Thiết kế nội thất phòng khách chung cư Phú Mỹ Complex - sang trọng, hiện đại
Thiết kế phòng khách căn số 04 và 07 tại chung cư Phú Mỹ Complex
Ở kiểu thiết kế này, quý khách hàng có thể thấy rằng một hướng thiết kế hiện đại, phần bàn ghế sofa thấp, kết hợp kệ tivi thấp, tạo ra không gian thoáng hơn cho phòng khách. Khác với thiết kế như trước đây, khu phòng khách sẽ có tủ tivi và kệ sách rất lớn, vô hình chung làm cho không gian trở nên trật trội, ánh sáng vào bên trong căn hộ cũng giảm xuống.

Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex, xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ, số 43 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội. Tel: 0989.290.948 - 0947.732.720