Thiết kế khu bếp hợp phong thủy tại chung cư Phú Mỹ Complex

Để có một khu bếp hợp phong thủy ngay tại căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex, quý khách hàng cần phải biết một số điều cơ bản sau:

Thứ nhất: Thủy và Hỏa kỵ nhau, vậy nên khu nấu nướng không được đặt gần với khu chứa nước hoặc vệ sinh, vì vậy thiết kế một khu bàn bếp rộng, ngăn cách giữa bếp nấu và khu bồn rửa hoặc phải tách khu bồn rửa hay khu bếp nấu ra khỏi đảo bếp.

Thứ 2: Phòng bếp không được hướng vào cửa phòng vệ sinh, bởi nơi đây nhiều uế khí - không tốt cho gia chủ.

Thứ 3: Bố trí khu bếp ở một vị trí không bị ảnh hưởng khi người ở bên ngoài căn hộ có thể nhìn được trọn vẹn vào phòng bếp, việc này khiến cho "Tài phú đa hao", trường hợp khu bếp bị lộ ra ngoài thì cần phải thiết kế vách che hoặc khu bar bếp.

Thứ 4: Cần phải có phương án để khi vận hành khu bếp không để hơi dầu mỡ, khói hay mùi thức ăn chuyển sang các phòng chức năng khác. Cần thiết kế máy hút mùi, vách ngăn hay các bình phong để chuyển hướng các luồng ký thổi từ bếp.


Theo phong thủy là vậy, nhưng thực tế thì quý khách cũng có thể thấy rằng: nếu phòng bếp mà thẳng với cửa chính vào căn hộ thì lúc chúng ta nấu ăn các luồng khí thải từ bếp, luồng mùi thức ăn sẽ lan vào không gian phòng khách và các phòng ngủ khác, điều này sẽ không tốt. Khí thải từ khu bếp luôn mang những tiềm ẩn không tốt cho sức khỏe của quý khách và đồng thời đó sẽ làm cho khu vực toàn căn hộ trở nên bí hơn.

Hiện tại dự án chung cư Phú Mỹ Complex sắp mở bán đợt 2, quý khách hàng có thể liên hệ phòng kinh doanh của chủ đầu tư để đặt mua căn hộ: 0989.290.948 -  0947.732.720.