Thiết kế chung cư An Bình Complex - Căn số 04 và 08 - N02T1 Ngoại Giao Đoàn


Căn 04 và 08 tại chung cư An Bình Complex có thiết kế là căn hộ chung cư bé, phân chia 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 không gian phòng ăn, 2 logia.

Thiết kế của căn hộ chung cư số 04 và 8  rất vuông vắn, hợp lý, phù hợp với nhiều hộ gia đình trẻ, có số lượng thành viên từ 2 - 3 thành viên. Đối với căn hộ này có 2 loại hướng nhìn, là hướng Bắc và hướng Nam.

Căn hộ hướng bắc có hướng nhìn thoáng hơn căn hộ hướng Nam, tuy nhiên, ở căn hộ hướng nam thì lại có được gió và hướng nhìn từ logia ra khu Hồ Tây. Nhìn chung về thiết kế cả 2 căn hộ này thì khi quý khách nhận nhà về ở sẽ không phải thay thế hay sửa chữa gì cả.
Thiết kế chung cư An Bình Complex - Căn số 04 và 08 - N02T1  Ngoại Giao Đoàn
Thiết kế căn hộ số 04, chung cư An Bình Complex
 Dưới đây là thiết kế căn hộ số 08:
Thiết kế chung cư An Bình Complex - Căn số 04 và 08 - N02T1  Ngoại Giao Đoàn
Thiết kế căn hộ số 08 chung cư An Bình Complex

Căn 08 chung cư An Bình Complex có thiết kế thoáng đãng, các phòng chức năng đều đón nhận ánh sáng tự nhiên ở bên ngoài vào trong căn hộ, ở không gian phòng khách có thiết kế 1 phòng vệ sinh, diện tích 2.8m2 rất tối ưu, không làm giảm công năng của khu phòng khách, mà còn đảm bảo sự tiện lợi tuyệt đối cho khách hàng khi sinh sống trong căn hộ này.

Hiện tại những căn hộ số 04 và 08 trên thị trường bán ra ngoài không còn nhiều, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới phòng kinh doanh của tập đoàn Taseco để được cung cấp thêm thông tin và hỗ trợ các thủ tục mua căn hộ chung cư An bình complex này.