Thiết kế chung cư An Bình Complex - Căn 01 và 05

Thiết kế chung cư An Bình Complex - N02T1 Ngoại Giao Đoàn căn 01 và 05.

Tại tòa nhà chung cư An Bình Complex - N02T1 Ngoại Giao Đoàn, trên mặt bằng điển hình tầng căn hộ, 2 căn số 01 và 05 có thiết kế phân chia bên trong căn hộ giống nhau, cùng một loại diện tích và đều phân chia thành 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách và 1 khu bếp, 2 logia.

Hình ảnh thiết kế chi tiết căn 01 - Chung cư An Bình Complex
 Đối với thiết kế căn 01:

Đây là căn góc ban công hướng Đông và một mặt thoáng hướng bắc của tòa nhà, cửa chính của căn hộ là hướng Tây. Ở căn hộ này, quý khách hàng sẽ có hướng nhìn rất thoáng, phía đông sẽ nhìn trực tiếp được ra khu trường học nội trung tâm dự án Ngoại Giao Đoàn, nhìn ra xa hơn chính là khu Hồ Tây, phía bắc của căn hộ: Quý khách hàng nhìn phóng tầm mắt ra xa chính là cầu Nhật Tân.
Thiết kế chi tiết căn hộ chung cư số 05 - Chung cư An Bình Complex
Căn hộ 05 - Chung cư An Bình Complex có hướng cửa chính là hướng Đông, logia hướng Tây, một mặt thoáng hướng Nam. Tại căn hộ này tầm nhìn khá là đẹp, nhìn trực tiếp xuống các khu đại sứ quán các nước, cùng với công viên Đoàn Ngoại Giao, xa xa hơn về phía tây chính là công viên Hòa Bình.

Thông số cơ bản của 2 căn hộ như sau: 

- Diện tích căn hộ: 113.09m2
+ Phòng ngủ 1 rộng: 15.4m2
+ Phòng ngủ 2 rộng: 13.5m2
+ Phòng ngủ 3 rộng: 12.8m2

Thiết kế bên trong còn có 2 khu vệ sinh và 2 logia thoáng đãng, một logia tại phòng khách, một logia phụ để phơi phóng và lấy ánh sáng tự nhiên và phòng bếp.