Thiết kế căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex hiện đại, đẹp và sang trọng

Toàn bộ không gian của một căn hộ chung cư đẹp, hiện đại được thiết kế tinh tế, gọn gàng nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại. Với phong cách lịch lãm, các chuyên gia, kiến trúc sư đã thiết kế nội thất tạo ra một không gian sống lý tưởng, tuyệt vời cho các chủ nhân.
Thiết kế căn hộ chung cư hiện đại, đẹp và sang trọng
Thiết kế căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex

Để có được những căn hộ chung cư đẹp, hiện đại, phù hợp nhất với không gian bên trong căn hộ của gia đình bạn, quý khách hàng có thể tham khảo rất nhiều đơn vị thiết kế, hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số máy: 0989290948 để được hướng dẫn và hỗ trợ đơn vị tư vấn thiết kế. Để có được những đường nét hài hòa trong trang trí nội thất căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex, chắc chắn rằng phía sau sẽ có bàn tay chuyên nghiệp của một đơn vị tư vấn, thiết kế nội thất. 

Phòng khách căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex được tính toán một cách khoa học, thiết kế đơn giản nhưng rất gọn gàng, hợp với gam màu sáng của phòng và các nội thất và đồ dùng bên trong căn hộ. Đồ dùng được sắp xếp với phong cách tối giản, tạo nên không gian phòng khách rộng rãi, thoáng đãng. Nội thất căn hộ phòng đơn giản, tạo nên không gian lịch sự, gọn gàng, tạo điều kiện cho ánh sáng tự nhiên vào phòng, giúp cho quý khách có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái.
Thiết kế căn hộ chung cư hiện đại, đẹp và sang trọng
Không gian phòng khách và phòng bếp tại Chung cư Phú Mỹ Complex

Phòng bếp và phòng ăn của căn hộ chung cư Phú Mỹ complex được bố trí liền kề với phòng khách, tạo nên một khối tổ hợp không gian sinh hoạt chung. Khu bếp và phòng ăn kết hợp với phòng khách đều không có vách ngăn, tạo ra một không gian rộng rãi, thoáng đãng. Bàn ghế của khu vực ăn uống phù hợp với thiết kế màu sắc căn hộ, tạo ra không gian ấm cúng, đây là một phần không thể thiếu được trong bữa cơm hàng ngày của người Việt Nam. Phòng khách và phòng ăn được thiết kế thân thiện, hiện đại với những nội thất gọn gàng, điểm nhấn của chiếc bàn là gam màu trắng vàng và tạo nên một nét độc đáo khác lạ.
Thiết kế căn hộ chung cư hiện đại, đẹp và sang trọng
Phòng ngủ tại chung cư Phú Mỹ Complex

Phòng ngủ được trang trí tối giản, tối ưu không gian, tạo cho quý khách cảm giác thoải mái, thực sự hài lòng về thiết kế. Giường ngủ theo kiểu dáng thấp, đem lại cảm giác không gian được mở rộng hơn.

Để có được một không gian sống đẹp, sang trọng thì điều đầu tiên quý khách nên quan tâm và chú ý đến các đơn vị thiết kế, nhờ các đơn vị thiết kế tư vấn cho mình về vị trí thiết kế sắp xếp các đồ đạc, thiết bị bên trong căn hộ.

Để được hỗ trợ, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn.