Thiết kế căn 07 và 03 tại chung cư An Bình Complex - N02T1 Ngoại Giao Đoàn

Chung cư An Bình Complex là dự án chung cư cao cấp thuộc khu Ngoại Giao Đoàn, tòa nhà nằm cạnh tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đối diện khu đại sứ quán và khu biệt thự Ngoại Giao Đoàn.

Thiết kế căn hộ chung cư số 07 và 03 tại chung cư An Bình Complex cùng khung thiết kế, chỉ khác hướng nhìn và hướng cửa, bố trí bên trong căn hộ đều có 3 phòng ngủ, 1 khu bếp, 1 phòng khách, 2 logia, 2 phòng vệ sinh.

Dưới đây là thiết kế chi tiết của 2 căn hộ:

Thiết kế căn 07 và 03 tại chung cư An Bình Complex - N02T1 Ngoại Giao Đoàn
Thiết kế căn 03 chung cư An Bình Complex
 Căn số 03 tại chung cư An Bình Complex là căn hộ có hướng logia Đông Nam, là căn đẹp nhất của tòa nhà, hướng nhìn rất thoáng, thiết kế bên trong căn hộ cũng đảm bảo công năng sử dụng rất tốt. Phân chia thành 3 phòng ngủ, các phòng ngủ đều có ánh sáng tự nhiên chiếu vào, bố trí phòng khách đảm bảo công năng sử dụng tốt.

Hiện tại chung cư An Bình Complex đang trong quá trình hoàn thiện, sắp bàn giao cho khách hàng cư dân, vì thế mà số lượng căn góc này bán ra thị trường không còn nhiều. Quý khách hàng mà cần mua các căn hộ tại dự án chung cư này, xin vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh Chủ đầu tư để được tư vấn và hỗ trợ thủ tục mua căn hộ.
Thiết kế căn 07 và 03 tại chung cư An Bình Complex - N02T1 Ngoại Giao Đoàn
Thiết kế chi tiết căn hộ số 07 - Chung cư An Bình Complex
Căn số 07 - Chung cư An Bình Comlex là căn góc, hướng cửa chính hướng Đông, logia hướng Tây, căn hộ này là căn thoáng nhất tòa nhà, thuộc góc hướng Bắc và Tây, nhìn trực tiếp về khu Biệt thự Ngoại Giao Đoàn, khu Đại sứ quán.

Quý khách hàng lựa chọn mua căn hộ số 07 ở đây chính là một sự lựa chọn thông minh nhất, để có một cái nhìn tổng quan và chi tiết, quý khách hàng vui lòng tới trực tiếp căn hộ mẫu của dự án để tìm hiểu.

Liên hệ phòng kinh doanh của tập đoàn Taseco: 0989.290.948 - 0947.732.720