Thiết kế căn 02, 03, 08 và 09 tại chung cư N01T5 Ngoại Giao Đoàn

Chung cư N01T5 Ngoại Giao Đoàn có thiết kế 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 khu logia (Một khu logia phòng khách, 1 khu logia phòng bếp).

Các căn hộ này có thiết kế cùng chung một nội dung bố cục, diện tích tim tường là 90.5m2, diện tích thông thủy là 87m2. 

Không gian phòng khách tại chung cư 02, 03, 08 và 09 tại chung cư N01T5 Ngoại Giao Đoàn được thiết kế đẹp, cùng chung một khu vực với khu bàn ăn, đây là một không gian thoáng đãng, đem đến cho khách hàng hài lòng và rất thích khi sinh sống và sinh hoạt tại khu vực này.

Yếu điểm: Phòng ăn được thiết kế hơi không hợp lý, khi quý khách mở cửa ra thì có thể nhìn ngay thấy khu bàn ăn. Nếu như vậy thì các luồng khí xấu sẽ thổi trực tiếp qua bàn ăn vào khu bàn ghế sofa.

Cửa chính của căn 02 và 03 là hướng Nam, logia của căn hộ nhìn ra công viên và hồ điều hòa trung tâm khu dự án Đoàn Ngoại Giao, đây là một không gian đẹp, quý khách có thể nhìn ngắm và phóng tầm mắt nhìn ra xa hơn nữa, rất thoải mái khi quý khách lựa chọn mua căn hộ này về để sống tại đây.

Căn 08 và 09 - Chung cư N01T5 Ngoại Giao Đoàn: Có hướng cửa chính bắc, logia hướng chính Nam: nhìn ra khu Tây hồ tây, Đay là một căn hộ có hướng mát, đảm bảo cho những gian đình nào sợ nóng trong đợt hè này.

Các căn hộ này phù hợp với nhu cầu của rất nhiều đôi vợ chồng và các gia đình trẻ.