Shophouse Nam Định và các cơ hội đầu tư sinh lời

Trong quan niệm của người Việt Nam, căn nhà có ý nghĩa quan trọng, nó là nơi neo đậu cho mọi thành công và cũng là chốn đi về  bình yên. Ngày nay, việc sở hữu một ngôi nhà không còn là điều   khó khăn khi Nhà nước cũng như các tổ chức tài chính luôn tạo điều kiện tốt nhất có thể cho người dân vay vốn cũng như tính lãi suất thấp khi mua nhà.
Shophouse Nam Định và cơ hội sinh lời
Shophouse Nam Định và các cơ hội đầu tư sinh lời

Cùng với sự phát triển của đất nước, các  mô hình nhà ở cũng phát triển theo, trong đó ta có thể kể tên một vài loại hình như: biệt thự, chung cư hay mô hình shophouse. Hai cái tên trên có thể bạn không còn thấy xa lạ, nhưng shophouse dường như là khái niệm khá mới, vì vậy trong bài viết này, tôi sẽ trình bày những thông tin cơ bản về shophouse và mang đến ví dụ điển hình đó là shophouse Nam Định.

Shophouse tuy lạ mà quen

Shophouse là mô hình nhà ở kết hợp với kinh doanh, để thực hiện được mô hình này 1 căn shophouse thường có nhiều hơn 2 tầng. Trong đó tầng trệt được tận dụng làm nơi buôn bán các mặt hàng mà gia chủ muốn như: quần áo, hàng hiệu, đồ ăn, đồ gia dụng… còn từ tầng 2 ở lên sẽ làm nơi sinh hoạt gia đình. Để tối đa hóa không gian cho căn hộ tưởng như cồng kềnh này, chủ đầu tư sẽ thiết kế cầu thang dọc theo chiều dài ngôi nhà thay vì đặt nó ở giữa và cuối như các nhà cao tầng thông thường khác.

Có thể với một vài người tên Shophouse thực sự rất mới, nhưng bản chất của shophouse lại không hề xa lạ với chúng ta. Ta có thể thấy mô hình này tại các con phố nổi tiếng như dãy phố mua sắm Geylang nổi tiếng của Singapore, các khu shophouse ở Penang, Malacca. Ở Việt Nam, mô hình shophouse cũng hiện hữu ngay chính tại 36 phố phường Hà Nội hay gần đây là “nhà phố thương mại” tại Times City.

Shophouse là mô hình đã tồn tại từ lâu đời, cho đến nay nó vẫn giữ nguyên giá trị và có phần vượt trội hơn ngày xưa do mô hình shophouse hiện đại đã khắc phục được tương đối những tồn đọng của đàn anh đi trước. Shophouse hiện đại có sự hòa quyện nhuần nhuyễn giữa hạ tầng hiện đại, gần các thành phố lớn và trung tâm thương mại nhờ vậy hiệu quả của mô hình này đem lại rất khả quan.


Đó là những thông tin chung nhất về khái niệm shophouse, ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về một dự án cụ thể đó là shophouse Nam Định.
Shophouse Nam Định

Khi mà loại shophouse hiện đại đang ngày càng được quan tâm, các thương hiệu lớn trong ngành BĐS cũng đã bắt đầu cuộc đua trên phân khúc này, trong đó có thể kể đến “sự mạnh dạn” của Vingroup khi lần lượt đầu tư các dự án Shophouse Times City, Shophouse Hải Phòng. Sắp tới đây Vingroup sẽ cho ra đời dự án shophouse Nam Định, đây được kỳ vọng sẽ là cú hích, thúc đẩy thị trường bất động sản tương đối ảm đạm tại địa phương này.

Shophouse Nam Định được dự đoán sẽ được xd tại thành phố Nam Định, đây là trung tâm văn hóa- chính trị- tài chính lớn nhất và là thành phố của tỉnh Nam Định. Do địa hình tương đối bằng phẳng, không có ngọn núi nào lại có hai con sông lớn chảy qua là Sông Hồng và sông Nam Định làm cho thành phố là một trong những nút giao thông quan trọng về đường thuỷ cũng như có vị trí quan trọng trong việc phát triển thành phố. Chính vì vậy khi sở hữu 1 căn Shophouse Nam Định đó chắc chắn là một khoản đầu tư kiếm lời “béo bở” trong tương lai.
Shophouse Nam Định và các cơ hội đầu tư sinh lời

Theo dự đoán. Shophouse Nam Định sẽ được xd xung quanh trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, nhờ vậy shophouse sẽ thu hút được lượng khách ghé thăm TTTM này, đồng thời chính cư dân Shophouse Nam Định cũng thuận tiện để tận dụng tiện ích mà Vincom mang lại, thỏa sức mua sắm shopping.


Thêm vào đó, shophouse Nam Định hay shophouse nói chung đều là đều có số lượng rất ít, chiếm khoảng 2-3% quy mô dự án nên số lượng có hạn thêm nữa là vị trí đắc địa nên nguồn cung thường không đáp ứng đủ cầu, do vậy nếu muốn sở hữu một căn hộ “vừa ở vừa kinh doanh” thì bạn phải thực sự thức thời và nhanh tay.

Trên đây là một vài thông tin khái quát về dự án Shophouse Nam Định, nếu bạn có ý định đặt mua hoặc tìm hiểu thêm về dự án này vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline của công ty để được tư vấn và nhận được những ưu đãi tốt nhất.