Những ưu điểm để quyết định mua căn hộ tại chung cư An Bình Complex

Chung cư An Bình Complex là dự án chung cư cao cấp, thuộc lô đất N02T1 khu Ngoại Giao Đoàn, một vị trí đẹp nhất của khu Ngoại Giao Đoàn, tòa nhà nằm ngay tại vòng xuyến của khu, với 3 mặt tiền đường, đảm bảo giao thông đi lại rất thuận lợi, kết nối với nhiều tuyến đường chính của thành phố: Từ tòa nhà quý khách hàng kết nối trực tiếp ra đường Xuân La, Xuân Đỉnh, đường Vành đai 3, vành đai 2 - Võ Chí Công.

Những ưu điểm để quyết định mua căn hộ tại chung cư An Bình Complex
Vị trí tòa nhà chung cư An Bình Complex - N02T1 Ngoại Giao Đoàn

Hiện tại dự án chung cư An Bình Complex đang hoàn thiện, sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1.7.2016, các hạng mục hoàn thiện: Xây thô xong, sơn lót và sơn trang trí mặt ngoài của tòa nhà đã xong, lắp đặt hệ thống cửa chính xong, hệ thống lan can cũng đã xong, bộ phận sàn gỗ và thạch cao đang hoàn thiện đến 80% các căn hộ trong tòa nhà. Thiết bị vệ sinh cũng đã lắp đặt hoàn thiện.

Là tòa nhà đầu tiên của khu Mặt đường chính hoàn thiện, là tòa nhà có mật độ dân số sinh sống trong tòa nhà thấp nhất, công năng sử dụng các tiện ích bên trong tòa nhà theo thiết kế là công năng của thiết kế 28 tầng, tuy nhiên trong quá trình xây dựng, tòa nhà đã bị giảm đi mất 7 khung tầng, chính vì thế mà các căn hộ bên trong tòa nhà này được hưởng tiện ích và công năng của 7 tầng còn lại.
Những ưu điểm để quyết định mua căn hộ tại chung cư An Bình Complex
Hình ảnh tham khảo

Khu thang máy của tòa nhà: thiết kế sang trọng, với 4 thang máy tốc độ cao, đảm bảo khả năng di chuyển của toàn bộ cư dân trong tòa nhà, phần sảnh hành lang sang trọng, thiết kế theo kiểu không gian của khách sạn cao cấp.

Vị trí tòa nhà đắc địa, có lẽ đây chính là một ưu điểm nổi bật nhất của khu chung cư An Bình Complex này, là một vị trí thoáng đãng, giúp cho phong thủy các căn hộ bên trong cũng tốt hơn.