Những dự án chung cư có mật độ dày đặc nhất Hà Nội

Những dự án chung cư này được xây dựng ở những khu dân cư đông đúc với mật độ dày đặc bởi số lượng căn hộ lớn. Báo Gia đình Việt Nam điểm tên những dự án bất động sản đã và đang xây dựng tại Hà Nội có mật độ dày đặc. 

Dự án Discovery Complex Cầu Giấy

Dự án Discovery Complex Cầu Giấy có chiều cao vào loại khủng nhất quận Cầu Giấy với hơn 54 tầng, thực sự là điểm nhấn là biểu tượng cho khu vực phát triển năng động nhất của thủ đô. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, vượng về phong thủy, vì là trung tâm trong hệ thống 3 hồ của Hà Nội: Thủ Lệ, Nghĩa Đô và Yên Hòa.

 Những dự án chung cư có mật độ dày đặc nhất Hà Nội

Tòa tháp Discovery Cầu Giấy bao quanh là khu dân cư đông đúc được coi là điểm ùn tắc (Ảnh: Phan Chính)

Chung cư Discovery Complex khác biệt bởi hồ bơi có diện tích khủng lên tới 400m2 nằm chính giữa 2 tòa nhà cùng 8 tầng trung tâm thương mại và 5 tầng hầm liên thông. Đặc biệt tầng 2 trung tâm thương mại của dự án chỉ cách ga tầu số 7 của tuyến tàu điện trên cao Ga Hà Nội – Nhổn vài bước chân. Do vậy, cư dân dự án sẽ luôn đối mặt với cảnh ùn tắc cục bộ nơi đây.

Bên cạnh đó, dự án nằm ngay cạnh chùa Hà, chợ mua bán xe máy cũ, công với mặt đường nơi có vỉa hè hẹp nên dự án này sẽ làm cho khu vực này không khỏi khiến khách hàng lo lắng về không gian chật hẹp xung quanh khi chuyển đến sống tại đây.

Times Tower Lê Văn Lương

Đây là dự án nằm trên đường Lê Văn Lương nằm giữa phố Lê Văn Thiêm và Nguyễn Tuân, cũng là một vị trí đắc địa ở thủ đô. Tuy nhiên dự án này nằm sát với làng sinh viên Hacico, cạnh tòa nhà của tổng HUD và đối diện khu Trung Hòa – Nhân Chính nới có rất đông người dân sinh sống, dự án này sau khi hoàn thành sẽ tập trung rất đông người dân đến ở cũng như đi mua sắm và làm việc, bởi đây là tổ hợp thương mại văn phòng và chung cư.


 Những dự án chung cư có mật độ dày đặc nhất Hà Nội



 Những dự án chung cư có mật độ dày đặc nhất Hà Nội

Dự án Times Tower Lê Văn Lương (Ảnh: Phan Chính)
Chưa kể, dự án này nằm ngay sát làng sinh viên Hacico nơi tập trung rất đông sinh viên là một điểm gần các trường đại học, cao đẳng vì vậy đây sẽ là dự án làm cho khu vực này thêm đông đúng hơn.


Bên cạnh đó những tòa nhà đang xây nằm san sát nhau, dự án này thiếu không gian xanh và khoảng trống để trở thành điểm hóng mát hay đầu tư cây cối, cảnh quan...

Dự án Tràng An Complex

Chung cư Tràng An Complex là một trong những dự án trọng điểm khu vực Cầu Giấy – Hà Nội. Tràng An Complex được đánh giá cao bởi năng lực của chủ đầu tư cũng như uy tính các đơn vị hợp tác cùng tại đây. Dự án sẻ đưa ra thị trường với nhiều loại diện tích phù hợp với đối tượng khách hàng và phân khúc những khách hàng khu vực trung tâm của quận đang phát triển bật nhất Hà Nội.
 Những dự án chung cư có mật độ dày đặc nhất Hà Nội
Khu chung cư Tràng An Complex bao quanh là chung cư cũ đường vào chật hẹp (Ảnh: Phan Chính)
 
Theo thông tin từ chủ đầu tư giá bán căn hộ tại dự án này là 32 triệu đồng/m2 (gồm VAT, nội thất cao cấp). Thế nhưng, bên cạnh sự sang trọng và hào nhoáng như quảng cáo của chủ đầu tư thì xung quanh dự án này là các khu chung cư cũ, chợ cóc, chợ tạm. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng khai thác tối đa phần diện tích nên không gian giành cho vui chơi của cư dân về sau này bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Dự án sau khi hoàn thành sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ từ những tác động nêu trên đến cuộc sống sinh hoạt của cư dân khu chung cư chính thức đi vào hoạt động.

giadinhvietnam.com