Những điều cần biết về chung cư N03T5 Ngoại Giao Đoàn

    Chung cư N03T5 Ngoại Giao Đoàn là tòa nhà thương mại thuộc tổ hợp chung cư N03 nằm trong khuôn viên khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Dự án nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân và các nhà đầu tư khi là một trong số những tòa nhà sẽ mở bán cuối cùng trong năm 2015. Công trình có rất nhiều lợi thế như: nằm ở vị trí trung tâm của dự án, sát với khu đô thị Tây hồ Tây.....

Vị trí dự án:
    Chung cư N03T5 Ngoại Giao Đoàn thuộc dự án Ngoại Giao Đoàn, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Nhờ ưu thế nằm sát công viên Hòa Bình, một trong những công viên lớn và đẹp bậc nhất của Thủ Đô, bên cạnh đó chung cư N03T5 Ngoại Giao Đoàn còn nằm cạnh các khu đô thị lớn như Ciputra, khu đô thị Tây Hồ, cách Hồ Tây chỉ 580m, thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố với tuyến đường Nguyễn Văn Huyên,.....Đây là một trong những lí do khiến nhiều khách hàng tới đặt mua căn hộ chung cư N03T5.

Những điều cần biết về chung cư N03T5 Ngoại Giao Đoàn


Thông tin dự án chung cư N03T5 Ngoại Giao Đoàn:

+ Chủ đầu tư cấp 1 : Tổng công ty xây dựng Hà Nội (Hancorp)+ Chủ đầu tư cấp 2 : Công ty cổ phần xây dựng số 1 (Hancorp1)+ Địa điểm : N03 Khu Ngoại Giao Đoàn - Xuân Đỉnh - Từ Liêm - Hà Nội+ Hiện trạng : Công trình đang thi công+ Thiết kế cơ sở : DP Architect (Singapore) 
+ Thiết kế kỹ thuật : Công ty TNHH tư vấn & đầu tư quốc tế VT (VTIC)
+ Tư vấn giám sát : Tổng công ty tư vấn xây dựng Việt Nam (VNCC)+ Đơn vị thi công : Công ty cổ phần xây dựng số 1 (Hancorp1)

Những điều cần biết về chung cư N03T5 Ngoại Giao Đoàn

Quy mô xây dựng: 

+ Số tầng : 21 tầng nổi + 2 tầng hầm+ Diện tích sàn xây dựng tầng: 1525m2
+ Số căn hộ trên tầng : 12 căn
+ Các loại diện tích : 83,2m2, 90m2, 133m2, 102m2, 133m2, 128m2, 178m2

Tiến độ thanh toán chung cư N03T5 Ngoại Giao Đoàn:

Đợt 1: Sau khi ký hợp đồng, khách hàng thanh toán 25% GTCH
+ Đợt 2: Sau khi đổ xong sàn tầng 3, đóng 15% GTCH.
+ Đợt 3: Sau khi đổ xong sàn tầng 12, đóng 15% GTCH
+ Đợt 4: Sau khi đổ xong tầng mái, đóng 15% GTCH.
+ Đợt 5: Khi hoàn thiện xây tường căn hộ, đóng 15% GTCH.
+ Đợt 6: Sau khi xong hoàn thiện cả mặt trong và mặt ngoài căn hộ, đóng 8% GTCH.
+ Đợt 7: Bàn giao căn hộ, quý khách thanh toán 7% GTCH + 2% kinh phí bảo trì.

    Chung cư N03T5 Ngoại Giao Đoàn được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang đến một không gian sống thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Các căn hộ đều được thiết kế để đảm bảo tối đa việc chiếu sáng và thông gió tự nhiên, không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn...được thiết kế dạng không gian mở tạo sự rộng rãi, thông thoáng và tiện lợi trong sử dụng.
Bên cạnh cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ và hiện đại, cư dân sống trong khu dân cư được đảm bảo một cuộc sống tiện nghi toàn diện.

    Số lượng thang máy trung bình là 1 thang/45 căn hộ đúng với tiêu chuẩn theo hạng 1 (theo thông tư 14/2008/BXD). Thang máy làm thành trục tâm của tòa nhà nên gần với cửa ra vào các căn hộ, buồng thang máy rộng có sức chứa lớn trong 1 lần vận chuyển, thang máy có kết cấu vững chắc, trang thiết bị hiện đại, an toàn và tốc độ cao đảm bảo sự nhanh chóng và tiện lợi trong giờ cao điểm.

    Các căn hộ chung cư N03T5 Ngoại Giao Đoàn được thiết kế một cách đơn giản và tinh tế, tối giản những chi tiết rườm rà và giúp không gian thoáng đãng, thoải mái, đảm bảo các tiêu chí của một cuộc sống hiện đại.