Mua chung cư Taseco Complex khách hàng mua được không gian sống tiện nghi

Chung cư Taseco Complex nằm ở lô đất N03T2 khu Ngoại Giao Đoàn Hà Nội, do Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long làm chủ đầu tư, đây là một đơn vị có năng lực và kinh nghiệm lâu năm trong phát triển các dự án bất động sản, các dự án thuộc phân khúc cao cấp và khách sạn chất lượng 3 - 5 sao.

Dự án được chính thức khởi công vào cuối năm 2014, mở bán ra thị trường vào đầu năm 2015, với mức giá bán từ 25.8tr/m2 - 26.4tr/m2, tòa nhà chung cư Taseco Complex là điểm sáng thu hút khách hàng tới nhiều nhất ở khu Ngoại Giao Đoàn này - đây cũng là tòa nhà nâng giá trị sản phẩm toàn khu lên một nấc thang mới.

Chung cư Taseco Complex nằm tại khu dự án tiếp giáp với nhiều trục đường chính của ủy ban thành phố Hà Nội, tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài (Vành đai 2.5), đường Võ Chí Công (Vành đai 2), đường Phạm Văn Đồng (Vành đai 3), ngoài ra ở khu dự án này còn tiếp giáp với khu siêu dự án Tây Hồ Tây, ở dự án quý khách hàng chỉ đi mất 5 phút là ra đến Hồ Tây.
Mua chung cư Taseco Complex khách hàng mua được không gian sống tiện nghi
Hình ảnh thực tế căn hộ chung cư Taseco Complex

Diện tích căn hộ tại chung cư Taseco Complex với các loại như sau: 84m2, 86m2, 113m2, 121m2 và 171m2, các căn hộ được thiết kế từ 2 - 4 phòng ngủ, các phòng ngủ và phòng chức năng tại chung cư này đều có thiết kế thoáng đãng, đa phần các phòng đều đón nhận được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào, giúp cho độ thoáng tối đa nhất.

Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long đã hoàn thiện và trang bị cho khách hàng nhận bàn giao căn hộ với các loại nội thất cao cấp bao gồm: Hệ thống sàn gỗ cao cấp, trần thạch cao với khung xương Vĩnh Tường loại 1, hệ thống điều hòa biến tần Inverter Daikin 2 chiều giúp tiết kiệm điện năng, hệ thống thiết bị vệ sinh TOTO loại 1, hệ thống cửa chính và cửa ra vào các phòng chức năng bên trong căn hộ bằng chất liệu gỗ Veneer óc chó đảm bảo thẩm mỹ cao cho căn hộ và độ bền tuyệt đối, không bị cong vênh với môi trường khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở Hà Nội.

Ngoài ra, không gian sống tại chung cư Taseco Complex được chủ đầu tư hết sức chú trọng, hoàn thiện các không gian sinh hoạt chung theo mô hình khách sạn 5 sao, chất lượng hoàn hảo. 

Quý khách có thể đến trực tiếp dự án để có những trải nghiệm thực sự ngay tại căn hộ, liên hệ phòng kinh doanh của dự án để biết thêm chi tiết và đăng ký lịch tham quan căn hộ: 0989.290.948 - 0947.732.720