Lựa chọn hoàn hảo khi mua căn hộ tại chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn

Với xu hướng phát triển kinh tế của đất nước, cùng với đó là dân số ngày càng đông, việc lựa chọn mua đất làm nhà tại thành phố là điều khó khăn. Chính vì vậy, phát triển các khu đô thị lớn, các tòa nhà chung cư là rất cần thiết. Hiện nay, các dự án chung cư được xây dựng ngày càng nhiều và luôn đặt giá trị của khách hàng lên hàng đầu. Một trong số đó không thể không kể đến khu Ngoại Giao Đoàn, tọa lạc tại phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Là tòa nhà thuộc khu đất N03, chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn xứng đáng là ứng cử viên, là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách. 
Một số điểm nổi bật tại dự án:

1. Tọa lạc tại vị trí "Vàng"

  • Xây dựng trên nền đất N03 thuộc khu đô thị Ngoại Giao Đoàn thuộc phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hai mặt của tòa nhà giáp với 2 tuyến đường đi vào dự án, một mặt là tuyến đường đôi, rộng khoảng 40m, một mặt đối diện với khu đô thị Tây Hồ Tây, khu nhà trẻ nằm ngay phía sau tòa nhà.

2. Kết cấu hạ tầng


Điểm đặc biệt của căn hộ chung cư chính là tiện ích và cơ sở hạ tầng của dự án.

  • Dự kiến xây dựng với 21 tầng nổi + 2 tầng hầm.
  • Cơ sở hạ tầng xung quanh: hồ điều hòa, công viên nhiều cây xanh, trường học, bệnh viện.... đặc biệt dự án chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn kề cạnh với khu ngoại giao với các nước quốc tế.
  • Tiện ích sang trọng, đẳng cấp, thiết kế theo chuẩn của quốc tế.
Hiện tại, dự án chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn đang trong quá trình kiểm duyệt chờ thi công, mọi thông tin chi tiết xin quý khách liên hệ tới phòng kinh doanh dự án căn hộ cao cấp Ngoại Giao Đoàn.