Lễ cất nóc chung cư Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn

Ngày 21/12/2015, dự án chung cư Taseco Complex tọa lạc tại lô đất N03T2 Ngoại Giao Đoàn, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà nội đã tiến hành làm lễ cất nóc, đánh dấu sự hoàn thiện phần thô của tòa bộ dự án, cũng là dấu mốc đảm bảo đúng tiến độ của công trình.
Lễ cất nóc chung cư Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn

Với kiến trúc thiết kế hiện đại, thiết kế chi tiết các căn hộ thể hiện sự đẳng cấp và tỉ mỉ, chung cư Taseco Complex đang là điểm sáng trong phân khúc chung cư cao cấp Tại Hà Nội năm 2015 - 2016.

Khởi công xây dựng dự án từ cuối năm 2014, dự án chung cư Taseco Complex do Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Thăng Long (Taseco group) làm chủ đầu tư, với sự làm việc tích cực, đảm bảo tiến độ của các nhà thầu thi công và sự giám sát chặt chẽ của chủ đầu tư, dự án đã và đang rất đảm bảo tiến độ đề ra.
Lễ cất nóc chung cư Taseco Complex - N03T2 Ngoại Giao Đoàn


Buổi lễ cất nóc cũng được chính thức thực hiện long trọng tại sảnh chính của dự án, với sự góp mặt của đại diện các ban ngành, nhà đầu tư, những đối tác chiến lược của TASECO và đông đảo các cán bộ công nhân viên của công ty.

Chung cư Taseco Complex được quy hoạch và xây dựng với 31 tầng nổi, 2 tầng hầm. Kết hợp giữa căn hộ để ở và trung tâm thương mại, dịch vụ. Thiết kế ý tưởng với 10 căn hộ trên một sàn, các căn hộ đều thiết kế hài hòa, hợp lý, có không gian sinh hoạt chung và riêng dành cho từng thành viên trong gia đình, các căn hộ đều có 2 mặt lấy ánh sáng, các phòng ngủ và phòng khách đều có ánh sáng tự nhiên vào bên trong.

Dự án này có nhiều ưu điểm vượt trôi khác như: Vị trí trung tâm của Hà Nội, giao thông thuận tiện, hạ tầng kỹ thuật, xã hội tốt, mật độ xây dựng chỉ có 30%, thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ hạng sang.

Lễ cất nóc đúng tiến độ thể hiện uy tín của chủ đầu tư trong việc cam kết đối với khách hàng. Ngoài ra dự án chung cư Taseco Complex còn được ngân hàng SHB chi nhánh Vạn Phúc bảo lãnh về tài chính, hỗ trợ khách hàng vay với các gói lãi suất ưu đãi.

Tính đến thời điểm hiện tại (Ngày 29/5/2016) dự án đã bán ra thị trường được 230 căn hộ trên tổng số 270 căn, hiện nay thị trường bất động sản đang phục hồi với tiến độ tốt, chắc chắn trong thời gian tiếp theo dự án sẽ nhanh chóng được bàn giao cho khách hàng. Dự kiến sẽ bàn giao trước tiến độ là 6 tháng.

Trong đợt cuối mở bán căn hộ chung cư Taseco Complex, phòng kinh doanh sẽ mở bán ra thị trường 30 căn, với 3 khung tầng là: tầng 15, tầng 22 và tầng 29. Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh Công ty Cổ phần Dịch Vụ Hàng Không Thăng Long (TASECO GROUP); 0989.290.948 - 0947.732.720 (Mr. Khanh) - Email: Khanhbn@taseco.vn