Kinh nghiệm và những lưu ý khi mua căn hộ chung cư

Kinh nghiệm đúc kết từ thực tế luôn là bài học tốt nhất cho chúng ta, trong việc chọn mua căn hộ cũng vậy, điều đó giúp tránh những rủi ro khi mua căn hộ và cách phòng tránh nó.

Với xu hướng lựa chọn căn hộ chung cư thay cho việc tậu đất làm nhà hiện đang rất phổ biến, lợi thế của căn hộ tại chung cư của các khu đô thị là cơ sở hạ tầng sẵn có, giá thành sẽ rẻ hơn so với việc mua nhà đất, chỉ cần dọn về ở ngay. Nhưng để lựa chọn được không gian sống ưng ý, hợp với phong thủy và chủ hộ thì không phải ai cũng biết.

Vì vậy, hôm nay tasecoland.net xin tư vấn tổng hợp những kinh nghiệm thực tế từ người đã từng mua và sinh sống tại căn hộ chung cư:
Như người xưa từng có câu: " Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" vị trí luôn là một yếu tố quan trọng.

1. Thời gian và khoảng cách
Cụ thể chính là thời gian di chuyển với khoảng cách từ dự án đến trung tâm thành phố dưới 15 phút chạy xe là lựa chọn ưa thích của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Khoảng thời gian này hợp lý cho việc làm, đi học mà không lo trễ, tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển của quý khách. Tuy nhiên, nếu một dự án tại vùng ngoại thành, như có kết cấu hạ tầng tốt, giao thông thuận tiện thì cũng vẫn thu hút khách hàng quan tâm.

2. Phong thủy
Người Việt Nam làm nhà, mua nhà luôn đặt vấn đề phong thủy rất quan trọng. Phong thủy tốt là nơi mà có "tiền thủy, hậu sơn" hay có thể hiểu đơn giản là "gần sông với hồ, nước". Chính vì lẽ đó mà các dự án tại Ngoại Giao Đoàn luôn có hồ điều hòa ngay trước các tòa chung cư. Sự đầu tư này đã làm tăng phần giá trị của dự án lên rất nhiều.
Kinh nghiệm và những lưu ý khi mua căn hộ chung cư
Chung cư Taseco Complex


3. Môi trường xung quanh
Hiện nay vấn đề môi trường luôn được quan tâm lên hàng đầu, vì bạn có thể dành cả phần đời của mình hay cả các thế hệ con cháu tại căn hộ này, vì thế mà cần phải chú trọng quan tâm kĩ tới môi trường tại nơi bạn sẽ sống.  Những nơi gần các nhà máy, đường xá đi lại đông đúc, chợ... sẽ ảnh hưởng tới không gian sống, tiếng ồn, không khí... Đó là những yếu tố ảnh hưởng lâu dài nên quý khách hãy lưu ý thật kĩ về vấn đề này. Chúng tôi xin giới thiệu về các dự án tại khu Ngoại Giao Đoàn, tin rằng sẽ đem lại sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách.
>> Căn hộ chung cư An Bình Complex
>> Taseco Complex

4. Cơ sở hạ tầng
Chúng ta cần một không gian để sinh sống, hơn thế nữa chúng ta cũng cần một môi  trường tốt với các tiện ích, cơ sở hạ tầng đầy đủ cho gia đình của mình. Đó là trường học, siêu thị, bệnh viện... Các dự án lớn thường đồng bộ nên cư dân ở đây sẽ tìm được mọi dịch vụ tiện nghi xung quanh dự án.
Kinh nghiệm và những lưu ý khi mua căn hộ chung cư


 Hiện nay các dự án tại khu Ngoại Giao Đoàn đang được mở bán, mọi chi tiết xin quý khách truy cập vào Website: tasecoland.net.