Không gian đa chiều tại dự án chung cư Phú Mỹ Complex

    Bạn là một thanh niên hiện đại, bạn yêu cuộc sống ở những căn hộ cao cấp có đầy đủ các hệ thống tiện ích cũng như các dịch vụ an ninh đảm bảo 24/24h tại chung cư. Nhưng cũng chính vì nhịp của cuộc sống quá vội nên bạn muốn tìm một nơi mà bạn có thể sống chậm hơn sau những khoảng thời gian sống vội với công việc, vậy mời bạn cùng tham quan dự án chung cư Phú Mỹ Complex để cùng sống chậm lại và tận hưởng ý nghĩa diệu kỳ mà thiên nhiên công hưởng nghệ thuật kiến trúc tài ba ban tặng cho chủ nhân của chung cư Phú Mỹ Complex (hay còn gọi là chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn).

Không gian đa chiều tại dự án chung cư Phú Mỹ Complex

    Hiện nay, để mua được một căn hộ chung cư tại Hà Nội không còn là việc quá khó nhưng cũng không hẳn là điều dễ dàng. Bởi không phải dự án chung cư nào cũng có thể đáp ứng đủ những yêu cầu về căn hộ của quý khách hàng. Tuy nhiên, đến với chung cư Phú Mỹ Complex thì khác, dù bạn là vị khách khó tính tới đâu thì Phú Mỹ Complex cũng đủ sức thu hút bạn bởi những nét mới phá cách có một không hai.

    Đầu tiên, phải kể đó là yếu tố xanh trong xây dựng của kiến trúc độc đáo nơi đây, dù phố thị ồn ào tới đâu thì khi những cư dân thân thiết của của Phú Mỹ Complex về tới nhà đó sẽ là một khuôn viên Ngoại Giao Đoàn xanh thanh bình và mát mẻ, giống như một công viên xanh nằm cách xa lòng thành phố, chỉ khác là công viên này nằm ngay trong lòng khu Ngoại Giao Đoàn và chỉ để dành riêng cho các chủ nhân tại đây. Tại khuôn viên này bạn và cả gia đình có thể cùng đi bộ dạo chơi hay cũng có thể hội họp bạn bè và cùng tạo nên những buổi sinh hoạt ngoài trời đầy ý nghĩa, thậm chí bạn có thể nghĩ tới việc tụ tập bạn bè hay tổ chức sinh nhật dưới trời ngay tại khuôn viên nhà mình, và đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ và khắc sâu trong suốt cả cuộc đời bạn.

Không gian đa chiều tại dự án chung cư Phú Mỹ Complex

    Kết cấu căn hộ của chung cư Phú Mỹ Complex cũng vô cùng độc đáo, bởi dù ở độ cao bao nhiêu hay diện tích phòng rộng hay hẹp thì ánh sáng tự nhiên vẫn chiếu đủ sáng vào phòng tạo bạn một không khí thoáng đãng trong nhà, giúp bạn có thể ngủ sâu hơn bởi nhà bạn không hề bí bách như những căn hộ chung cư mà bạn biết. Đặc biệt, vào những buổi sáng ban mai khi mở cửa ban công bạn sẽ được hít những không khí tinh sương trong lành
 hòa quyện với mùi hương thơm ngào ngạt của cỏ cây trong công viên, nhìn xuống dưới cả khuôn viên như một bức tranh họa đồ độc đáo và tinh tế tiếp thêm cho bạn một nguồn sinh khí một nguồn năng lượng mới cho một sự khởi đầu ngày mới tràn trề nhiệt huyết.

    Tiếp đến, khi đã trở thành chủ nhân của căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex bạn còn được tận hưởng một cuộc sống của những con người thành đạt, bởi Phú Mỹ Complex sở hữu một chuỗi dịch vụ tiện ích vô cùng hoàn hảo, bao gồm: trung tâm thương mại cho bạn thoải mái mua sắm những vật dụng cần thiết cho cuộc sống hàng ngày, phòng tập gym, spa cho bạn rèn luyện cơ thể và chăm sóc sắc đẹp và hơn thế còn có cả bể bơi bốn mùa chỉ dành riêng cho cư dân của tòa nhà N01T4 Ngoại Giao Đoàn, nơi các ông bố bà mẹ có thể cho con tập bơi hay cả nhà có thể tắm cùng nhau. Đây đảm bảo sẽ là một khu giải trí thu hút đông đảo cư dân chủ nhân. Và tại đây có cả khu y tế, có trường mầm non, có khu vui chơi trẻ em, đảm bảo con trẻ là chủ nhân của Phú Mỹ Complex sẽ được sống trong một môi trường xanh lành mạnh và được tiếp xúc với cư dân có văn hóa cao, từ đó sớm hình thành nhân cách tốt cho trẻ.

Không gian đa chiều tại dự án chung cư Phú Mỹ Complex

    Nếu quý khách hàng chọn chung cư Phú Mỹ Complex làm nơi an cư, quý khách sẽ còn thấy nhiều hơn những giá trị mà chúng tôi vừa chỉ ra, bởi chung cư này là sự kết hợp hài hòa của mọi nét đẹp. Sống tại đây bạn như được sống tại một thiên đường mà chủ nhân của nó như có rất nhiều phép màu để làm cho cuộc sống hiện tại nhiều phép màu hơn, ý nghĩa hơn.