Khách sạn a la carte Đà Nẵng ký kết hợp đồng tư vấn quản lý

Khách sạn a la carte Đà Nẵng ký kết hợp đồng tư vấn quản lý

Khách sạn a la carte Đà Nẵng ký kết hợp đồng tư vấn quản lý

Theo đó, Serenity Holding sẽ là đơn vị tư vấn triển khai ý tưởng mới trong việc quản lý và phát triển thương hiệu cho dự án Khách sạn a la carte Đà Nẵng. Serenity Holding là đơn vị tư vấn từ A - Z đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp BĐS nghỉ dưỡng và quản lý khách sạn, mà minh chứng gần đây nhất là giải thưởng ý tưởng được trao cho một trong những sản phẩm xuất sắc nhất của họ Fusion Maia Da Nang.

Mục tiêu của Serenity Holding là tạo dựng những ý tưởng sáng tạo và độc nhất tại Việt Nam cho Khách sạn a la carte Đà Nẵng, nơi không chỉ mang đến sự an tâm cho các nhà đầu tư mà còn mang đến những trải nghiệm thực sự tuyệt vời bên bãi biển xinh đẹp cho khách hàng tương lai với lối tiếp cận mang đậm phong cách sống .

Serenity Holding đã được TASECO tin tưởng lựa chọn bởi vì sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm tại thị trường BĐS Việt Nam nói chung và thị trường BĐS du lịch nghỉ dưỡng – “ngôi nhà thứ hai” nói riêng. Với sự khắt khe và tiêu chuẩn quản lý ý tưởng và phát triển thương hiệu cho Khách sạn a la carte Đà Nẵng, theo hợp đồng đã được ký kết, Serenity Holding sẽ đưa vào Khách sạn a la carte Đà Nẵng các chuyên gia nước ngoài và đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm nhất nhằm xây dựng bộ máy tư vấn, quản lý và vận hành phát triển thương hiệu Khách sạn a la carte đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế.

Fusion Resorts là thương hiệu đầu tàu của Serenity Holding trong vòng 3 năm trở lại đây với sự phát triển rộng khắp trên toàn Việt Nam như: Fusion Maia Danang, Fusion Alya Hội An, Fusion Alya Đà Lạt, Fusion Alya La Gi, Fusion Alya Phú Quốc, Fusion Maia Cam Ranh, Fusion Maia Hàm Tân…

Trong giới BĐS nói chung và BĐS du lịch hiện nay nói riêng, Serenity Holding tỏa sáng như một thương hiệu đáng tin cậy. Với đội ngũ kỹ sư cũng như kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, thông minh và đầy sáng tạo cả trong và ngoài nước, các thiết kế của Serenity trở nên độc đáo, ấn tượng từ bản vẽ đến thực tế. Bằng sự thành công trong nhiều dự án quy mô lớn, đẳng cấp cao tại Việt Nam và các nước trong khu vực, Serenity Holding sở hữu một kho báu đầy những kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về thị trường BĐS, từ đó mang đến cho các nhà đầu tư những ý kiến, nhận định và tư vấn sát thực nhất.

Khách sạn a la carte Đà Nẵng ký kết hợp đồng tư vấn quản lý

Gần một thập niên có mặt tại VN, từ khi việc tận hưởng một phong cách sống hiện đại và cao cấp vẫn còn là điều vô cùng xa xỉ, Serenity Holding đã là một trong những thương hiệu đi đầu về thiết kế ý tưởng, thi công quản lý và vận hành dự án tại VN. Cho đến nay, mạng lưới quan hệ với các nhà cung ứng, nhà thầu và nhân công của Serenity Holding đã lên đến một con số không thể đếm được dễ dàng.

Trong hiện tại và tương lai, Serenity Holding đang và sẽ bắt đầu tiếp cận sâu hơn vào thị trường du lịch đầy tiềm năng tại VN bằng các dịch vụ chăm sóc du khách nghỉ cũng như bảo dưỡng, quản lý địa ốc, khu nghỉ dưỡng cho các nhà đầu tư. Serenity Holding có một sự gắn bó khá lâu dài với khách hàng. Sự gắn bó này có được bằng niềm tin, uy tín cũng như thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ mà Serenity Holding mang lại cho các thượng đế của mình. Những giá trị vật chất và tinh thần mà Serenity Holding tạo dựng trong nhiều năm qua dần dần được khẳng định, trở nên lớn mạnh và hứa hẹn tương lai tươi sáng cho ngành BĐS và bất động sản du lịch tại Việt Nam trong những năm sắp tới.

Khách sạn a la carte Đà Nẵng ký kết hợp đồng tư vấn quản lý

Sau một thời gian nghiên cứu, tìm kiếm và sàng lọc, việc lựa chọn Serenity Holding làm nhà tư vấn, quản lý và phát triển thương hiệu cho Khách sạn a la carte Đà Nẵng tiếp tục khẳng định chiến lược và sự quyết tâm của chủ đầu tư trong việc xây dựng và phát triển Khách sạn a la carte Đà Nẵng thành một mô hình căn hộ khách sạn hiện đại, sang trọng bậc nhất nhưng cũng vô cùng ấm cúng, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên, nơi có thể thỏa mãn được các đối tượng khách hàng khác nhau từ thương gia đi công tác ngắn hay dài ngày, các gia đình gồm nhiều thế hệ khác nhau đi du lịch, nghỉ dưỡng đến các công ty tổ chức kỳ nghỉ cho nhân viên của mình…và bất kể du khách nào muốn có một kỷ niệm đáng nhớ tại Đà Nẵng.