Hỏi Đáp: Vì sao nên chọn mua chung cư Taseco Complex vào thời điểm này?

Chung cư Taseco Complex là dự án cao cấp được khách hàng đánh giá là trái tim của khu đô thị Đoàn Ngoại Giao, cũng là trung tâm hành chính, chính trị mới của Hà Nội trong tương lai, một thời gian không xa nữa, chung cư Taseco Complex sẽ được hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng.

Dự án hiện tại đã cất nóc và đi vào các hạng mục hoàn thiện căn hộ, phần cảnh quan của tòa nhà bên ngoài và chân tòa nhà được đơn vị thiết kế nổi tiếng: West green design thiết kế và thi công, chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. 
Hỏi Đáp: Vì sao nên chọn mua chung cư Taseco Complex vào thời điểm này?

Chung cư Taseco COmplex được tọa lạc tại một vị trí cực kỳ hoàn hảo, môi trường thuận lợi nhất để phát triển cuộc sống của gia đình quý khách, điểm nhấn của tòa là tọa lạc ở trung tâm khu đo thị rộng 62.8ha, bao gồm khuôn viên cây xanh, hồ điều hòa, trung tâm thương mại, các khu biệt thự, khu đất xây dựng đại sứ quán... các dịch vụ tại đây toàn đẳng cấp 5 sao.

Lý do tại sao khách hàng nên chọn mua chung cư Taseco Complex:

- Vị trí trung tâm khu Đoàn Ngoại Giao, kết nối đến các tòa chung cư trong khu vực dễ dàng, vị trí không tiếp giáp trực tiếp với mặt đường lớn (Tránh ồn và bụi), ở giữa lô đất N03 vì vậy có khuôn viên vui chơi giải trí rất rộng.

- Kết nối: Ở tòa nhà chung cư Taseco COmplex quý khách hàng không phải lo lắng khi tìm đường đến sân bay hoặc là vào trung tâm thành phố, ở dự án có tận 3 tuyến đường lớn dễ dàng cho quá trình di chuyển: Đường NGuyễn Văn Huyên kéo dài, đường Võ Chí Công nối từ đường Láng ra Sân bay qua cầu Nhật Tân, Đường PHạm Văn Đồng.

- Dự án chung cư Taseco COmplex hoàn thiện căn hộ với nội thất cao cấp, chất lượng 5 sao: Hệ thống cửa chính bằng chất liệu gỗ Verneer óc chó, bản lề và khóa cửa nhãn hiệu Hafele nhập khẩu nguyên kiện từ Đức, điều hòa Biến tần 2 chiều Daikin, bình nóng lạnh, sàn gỗ nhập khẩu Malaysia...

- Chủ đầu tư Uy tín: Công ty cổ phần Dịch Vụ Hàng không Thăng Long (Công ty hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực). Đây là công ty có tiềm lực lớn về tài chính.

- Mua căn hộ trực tiếp với Tasecoland (Phòng kinh doanh Công ty Cổ pHần Dịch Vụ hàng Không Thăng Long): 0989.290.948 - 0947.732.720