Hoàn thiện căn hộ mẫu tại dự án Five Star Garden


Dự án Five Star Garden do tập đoàn GFS là chủ đầu tư, nằm tại số 2 Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Chung cư Five Star Garden đã chính thức ra mắt tầng mẫu vào đầu tháng ba vừa qua. Trong sự kiện lần này, khi mua căn hộ tại đây khách hàng sẽ có cơ hội hái lộc đầu năm với quà tặng ngay là một xe máy Honda Vision có giá trị 33 triệu đồng. 


Theo nhận định của các giới chuyên gia bất động sản thì đa phần các giao dịch khoảng đầu và giữa năm 2016 là ở phân khúc nhà bình dân, chiếm tỉ lệ lớn. Tuy nhiên, sự đột phá về thị trường các căn hộ chung cư cao cấp lại giữ ngôi đầu vào khoảng cuối năm 2015. Dự đoán xu thế đó sẽ vẫn được kéo dài trong năm 2016 và dự án chung cư Five Star Garden đang là một trong những dự án được giới đầu tư bất động sản và khách hàng quan tâm.

Chủ đầu tư dự án đã chăm chút và khẩn trương xây dựng tầng mẫu tại tòa G1 nhằm đáp ứng lại sự mong mỏi của khách hàng khi tận mắt chứng kiến tổ ấm tương lai của mình. Dự án Five Star Garden đã tạo nên sự khác biệt khi xây dựng và cho ra mắt khách hàng tầng mẫu thay vì chỉ một vài căn hộ mẫu so với các dự án khác. Chính vì thế, tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm những căn hộ được hoàn thiện theo hợp đồng mua bán được cam kết một cách thực thế nhất cùng với những tiện ích và nột thất đầy đủ của một căn hộ đẳng cấp được hoàn thiênk
Hoàn thiện căn hộ mẫu tại dự án Five Star Garden
Khu bể bơi tại chung cư Five Star Garden


Đại diện của tập đoàn GFS chia sẻ: Để cho người xem có một cái nhìn tổng quát và những chi tiết về không gian sống của tương lai, khu nhà mẫu được thiết kế và xây dựng mang đậm phong cách Singapore.

Cũng trong thời gian này, chủ đầu tư cùng với đơn vị phân phối độc quyền là Đất Xanh Miền Bắc đã đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi và bán hàng hấp dẫn. Cụ thể khi giao dịch thành công, khách hàng sẽ nhận ngay một xe máy Honda Vision có giá trị 33 triệu đồng. Đặc biệt tại thời điểm này khi mua nhà thì khách hàng cũng được miễn phí dịch vụ trong 3 năm. Cùng với đó thì cơ chê thanh toán linh hoạt cũng giúp khách hàng tự chủ chủ về tài chính khi chia thành 6 đợt với tòa G1 và G2, 7 đợt với tòa G4 và G5.

Theo như thông tin thì dự án chung cư Five Star Garden được quy hoạch đầy đủ tất cả các dịch vụ từ bể bơi 4 mùa. phòng tập Gym, nhà trẻ… Cư dân tại nơi đây sẽ có được một không gian sống cực kỳ lý tưởng với những tiện tích hoàn hảo. Hơn nữa nơi đây còn có một không gian xanh với những cảnh quan được đầu tư chăm sóc kỹ lưỡng.

Hiện tại tòa G1 và G2 của dự án Five Star Garden đã thu công tới sàn tầng 22, toàn G4, G5 đã đến tâng 9. Theo như tiến độ dự kiến thì căn hộ sẽ bàn giao tới tay khách hàng vào đầu năm 2017. Dự án không những tập trung vào tiến độ mà còn được chú trọng về chất lượng công trình, cùng với đó là một không gian sống vô cùng đẳng cấp và luôn hết mình để tạo ra được một không gian sống xanh mát và trong lành ngay giữa lòng thủ đô. Tất cả đó sẽ góp phần tạo nên một cuộc sống hài hòa, Five Star Garden sẽ khẳng định mình trở thành một nơi hoàn hảo cho tổ ấm lý tưởng.