Đường đến với chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn

Toà nhà chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn là một dự án mới hiện đang được khởi công san mặt bằng và tiến tới hoàn thiện phần móng. Với lối kiến trúc thiết kế theo phong cách mới, hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống hoàn mỹ.
Đường đến với dự án chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn


Để có thể di chuyển một cách dễ dàng để tham quan dự án, quý khách có thể đi bằng 2 cách.

+ Con đường thứ nhất đó là đi theo trục chính đường vành đai 3 -  Phạm Văn Đồng, thẳng theo con đường này, sẽ vào cổng phụ của dự án ngay sau công viên Hòa Bình. 
+ Con đường thứ hai đó là quý khách sẽ đi vào Khu Xuân La và Xuân Đỉnh, sau đó đi vào ngõ tiếp giáp với khu Ngoại Giao Đoàn. Tuy nhiên, đây không phải là trục đường chính và không nhiều người biết đến.
Đường đến với dự án chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn

Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài hiện đang được đầu tư phát triển và trong tương lai đây sẽ là tuyến đường huyết mạch, được nhà nước quy hoạch và đánh với số hiệu 2.5. Nối liền khu Ngoại Giao Đoàn với  các khu đô thị lân cận như khu Nam Thăng Long, khu đô thị mới Tây Hồ Tây.

Khu căn hộ cao cấp tại chung cư N03T6 Ngoại Giao Đoàn được đầu tư thiết kế trên vị trí lô đất N03 khu Đoàn Ngoại Giao sẽ mang lại không gian sống tuyệt vời, tránh được tiếng ồn và khói bụi, cuộc sống tại đây sẽ trong lành hơn rất nhiều.

 Chúng tôi xin hứa hẹn các dự án bất động sản tại khu Ngoại Giao Đoàn sẽ mang lại cho quý khách sự lựa chọn hoàn hảo để có một không gian riêng cho mái ấm của quý khách.