Dự án Khu đô thị TASECO Móng Cái - Quảng Ninh

Dự án khu đô thị Taseco Móng Cái - Quảng Ninh là một khu đô thị kiểu mẫu, kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và các công viên cây xanh. Khu đô thị ra đời đáp ứng một phần nhu cầu nhà ở cho cư dân và một phần giải quyết các mặt bằng kinh doanh buôn bán của các tiểu thương.
Dự án Khu đô thị TASECO Móng Cái - Quảng Ninh

Khu đô thị Taseco Móng cái thiết kế hiện đại, các hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, tiện nghi cao cấp, tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất thành phố Móng Cái, Quảng Ninh - Đây cũng là vị trí trung tâm Hành chính, chính trị của thành phố. 

Tổng quan dự án Khu đô thị Taseco Móng Cái:

- Diện tích dự án: 13.85ha
- Quy mô dân số: Từ 2.000 người đến 3.000 người.
- Diện tích đất ở: Khoảng 39.43%
- Đất công trình công cộng, dịch vụ: 3.47%
- Đất cây xanh: 14.15%
- Hạ tầng kỹ thuật: 0.87%
- Đất giao thông theo quy hoạch đô thị: 26.20%
- Đất giao thông vành đai 2: 15.89%
Tổng mức đầu tư dự án: 677 tỷ đồng. (trong đó: Chi phí xây dựng công trình kiến trúc là: 585.3 tỷ, chi phí xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật là: 91.7 tỷ)

Tiện ích dự án Khu đô thị Taseco Móng Cái - Quảng Ninh

- Vị trí đắc địa: 
+ Cách 0.5 km đến chợ Móng Cái
+ Cách 0.5 km đến Bến xe KaLong
Cách 0.8 km đến BV đa khoa Móng Cái
Cách 0.3 km đến Trường PTTH Trần Phú
Cách 0.5 km đến Trường mầm non Quốc Tế
Cách 15 km đến Bãi biển Trà Cổ
Cách 1 km đến Khu cửa khẩu quốc tế Móng Cái
Dự án Khu đô thị TASECO Móng Cái - Quảng Ninh

Khu đô thị Taseco Móng Cái - Quảng Ninh được thiết kế và quy hoạch theo hướng một khu đô thị mở, các căn hộ đều có thiết kế hiện đại, thông thoáng về không gian, đảm bảo phong thủy tốt, tiện lợi cho cuộc sống sinh hoạt và kinh doanh buôn bán.

Đây sẽ là khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế tốt nhất cả nước, giao thông hiện tại rất thuận tiện, cách Hạ Long 180km, hiện tại quốc lộ 18 đã được nâng cấp lên, nếu quý khách từ Hạ Long lên Móng Cái chỉ khoảng 2h đi xe là tới. Năm 2015, Thành phố Móng Cái cũng đã trở thành khu tự do thương mại Asean, đồng nghĩa với đó Móng Cái sẽ là đối trọng với Thành phố Đông Hưng - Trung Quốc.