Điểm độc đáo tại chung cư Lạc Hồng Lotus - N01T5 Ngoại Giao Đoàn

Sở hữu cho mình và gia đình một căn hộ sang trọng, đầy đủ tiện nghi, một không gian để bạn có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng hẳn là mong muốn của rất nhiều người. Vậy quý khách đã chọn được cho mình một căn hộ nào hợp lý chưa?

Chúng tôi xin được giới thiệu tới quý khách khu chung cư Lạc Hồng Lotus, sự lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn.

Thiết kế hoàn hảo của chung cư Lạc Hồng Lotus:

- Dự án được xây dựng trên nền đất của khu Ngoại Giao Đoàn, giáp danh với nhiều dự án cao cấp khác như khu Tây Hồ Tây, cùng với đó là hệ thống công viên xanh như công viên Hòa Bình, công viên Hòa Bình.... cuộc sống của bạn ắt hẳn sẽ trong lành hơn khi có hồ điều hòa ngay trước dự án.
Điểm độc đáo tại chung cư Lạc Hồng Lotus
Tổng quan dự án Chung cư Lạc Hồng Lotus

- Không gian đa dạng, thiết kế vuông vắn, hợp lý tại chung cư Lạc Hồng Lotus sẽ giúp cho bạn có nhiều lựa chọn hơn cho mái ấm của mình.

Chung cư Lạc Hồng Lotus được các nhà thiết kế tỉ mỉ nghiên cứu và tính toán để đem lại nguồn sáng, sử dụng không gian trong căn hộ một cách thiết thực và hợp lý nhất có thể.
Điểm độc đáo tại chung cư Lạc Hồng Lotus


- Tầng 1- 5 của dự án là khu tiện ích mua sắm, vui chơi giải trí, dưỡng sinh. Trung tâm mua sắm là điểm đến hấp dẫn cho chị em vào những ngày cuối tuần; khu vui chơi  giải trí giúp các bạn nhỏ xả stress sau khi học hành căng thẳng; hẹn hò, giao lưu tại các khu tiện ích cà phê ngoài trời là điểm đến không thể bỏ qua... Đó chính là tiện ích - điểm nhấn của khu chung cư
Hơn thế nữa không gian xanh tại đây sẽ mang lại cho bạn và gia đình không gian sống trong lành và thân thiện với môi trường.
Điểm độc đáo tại chung cư Lạc Hồng Lotus

Để đăng kí mua căn hộ tại dự án xin quý khách liên hệ và tìm hiểu thêm thông tin tại: chung cư Lạc Hồng Lotus