Đầu tư tại Shophouse Taseco Nam Định, cơ hội sinh lời lớn trong tương lai

Quan niệm từ xa xưa của ông cha ta, nhà chính là tổ ấm, là tài sản lớn nhất của các gia đình, đây cũng là nơi bình yên nhất, an toàn nhất, tạo nền tảng cho sự phát triển và là cái nôi sinh ra các nhân tài. Ngày nay, để sở hữu một ngôi nhà thì cũng không phải là một điều khó khăn, các chính sách rộng mở, cơ hội cho người dân sở hữu nhà được thuận lợi hơn.
Đầu tư tại Shophouse Taseco Nam Định, cơ hội sinh lời lớn trong tương lai

Shophouse Taseco Nam Định - Cơ hội sinh lời lớn trong tương lai:

Đất nước phát triển, nhiều loại mô hình nhà ra đời, trong đó có thể thấy được một số loại hình nhà tiêu biểu là: Biệt thự, biệt thự liền kề, nhà phố, chung cư.... Hay thêm nữa là: Shophouse, một tên mới, nhưng cũng không xa lại nữa. Dưới đây là thông tin của Shophouse Taseco Nam Định
Đầu tư tại Shophouse Taseco Nam Định, cơ hội sinh lời lớn trong tương lai

Shophouse đây là một loại mô hình nhà kết hợp để ở và kinh doanh, để thực hiện được điều này thì Shophouse Taseco Nam Định có thiết kế 3 tầng, tầng 2 - 3 để ở, tầng 1 là mặt bằng kinh doanh các mặt hàng như: Quần áo, hàng tiêu dùng, đồ ăn, đồ gia dụng... Để tối ưu không gian, Taseco đã thiết kế cầu thang dọc theo chiều dài của căn hộ.

Tên gọi mới nhưng bản chất là cũ: Đây chính là các dãy nhà phố buôn bán, tại nơi đây các chủ nhà cũng chính là những người bán hàng, tập trung thành một khu thương mại, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sắm. Điển hình hiện nay có: Dãy nhà phố mua sắm nổi tiếng của Singapore - Geylang, khu Penang - Malacca của Malaysia, ở Việt Nam có 36 phố phường tại trung tâm Hà Nội, nhà phố thương mại tại Times City Minh Khai.

Shophouse Taseco Nam Định là sự kết hợp giữa yếu tố hạ tầng hiện đại và các tuyến phố lớn, tập trung quy tụ thành một khu phố thương mại giúp tiếp cận đến khách hàng một cách dễ dàng.

Đầu tư sinh lời.
Đầu tư tại Shophouse Taseco Nam Định, cơ hội sinh lời lớn trong tương lai

Thị trường bất động sản đến năm 2016 đã có những sự phục hồi mạnh, quỹ đất tại trung tâm các thành phố lớn ngày càng thu hẹp lại, mật độ dân số ngày càng gia tăng theo 2 hướng: gia tăng tự nhiên và gia tăng cơ học đến trung tâm thành phố, điều này đã và đang tạo ra các sức ép mạnh mẽ tới sự phát triển. Vào thời điểm này, shophouse Taseco Nam Định ra đời trước mắt sẽ giải quyết nhu cầu về nhà ở cho người dân, sau đó là đầu tư kinh doanh, quý khách có thể đầu tư đầu cơ, mua đi bán lại để thu khoản tiền gia tăng trong tương lai của các lô shophouse này, hoặc là đầu tư để kinh doanh buôn bán và ở, đầu tư này cũng sinh lời. Một kiểu đầu tư nữa là đầu tư để cho thuê - kiểu đầu tư này phù hợp với những khách hàng ngoài tỉnh Nam Định đầu tư về đây, quý khách hàng không có điều kiện để trực tiếp buôn bán kinh doanh ở đây, quý khách sẽ mua và đến khi hình thành các nhà phố này thì sẽ cho thuê lại.