Đánh giá về ưu điểm thiết kế tại chung cư Phú Mỹ Complex

Chung cư Phú Mỹ Complex là dự án chung cư đánh giá là xây dựng theo tiêu chuẩn chung cư cao cấp ngay tại trung tâm khu dự án Ngoại Giao Đoàn, là tòa nhà ở phía Nam của công viên Đoàn Ngoại Giao, giáp với tuyến đường 60m đi vào khu dự án, tại công trình dự án này được quy hoạch xây dựng với 3 tầng hầm, 35 tầng nổi.

Thông tin sơ bộ của quá trình xây dựng tòa nhà như sau: 

Đánh giá về ưu điểm thiết kế tại chung cư Phú Mỹ Complex

Khởi công ngày 24/10/2015, đơn vị thi công Lanmak, đơn vị tư vấn giám sát dự án: apave, đơn vị tư vấn thiết kế cơ điện: VTE, Ngân hàng hỗ trợ tài chính: SHB.

Tòa nhà xây dựng trên lô đất N01T4 Ngoại Giao Đoàn, ngay cạnh chung cư Lạc Hồng Lotus và chung cư N01T3 Ngoại Giao Đoàn, trong khu vực này hiện tại còn có chung cư N01T1, N01T6, N01T7 và N01T8 cũng sắp khởi công xây dựng, các dự án cơ bản sẽ đồng bộ và hoàn thiện vào cuối năm 2016.
Đánh giá về ưu điểm thiết kế tại chung cư Phú Mỹ Complex

Chung cư Phú Mỹ Complex được thiết kế xây dựng hiện đại, 10 căn hộ trên một mặt bằng điển hình, trang bị 6 thang máy tốc độ cao 3m/s, 3 tầng hầm phục vụ được trên 80% chỗ để xe cho các thành viên trong tòa nhà.

Các loại diện tích căn hộ tại chung cư Phú Mỹ Complex như sau: căn 2 phòng ngủ có thiết kế 87m2, căn 3 phòng ngủ với 3 loại diện tích là 101.5m2, 109 và 122m2, tất cả các căn hộ ở đầu đều có thiết kế giống căn góc, đều có ít nhất 2 mặt thoáng, lấy được ánh sáng tự nhiên ở bên ngoài.

Căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex thiết kế thông minh và hiện đại nhất ở khu vực: Tọa lạc tại vị trí đắc địa, đẹp nhất khu dự án lại có thiết kế tối ưu, khoa học, các phòng căn hộ tại tòa nhà đều không phải chịu cột trụ chịu lực và dầm chịu lực như lối thiết kế trước đây, không gian các phòng được mở rộng hơn, ánh sáng vào bên trong căn hộ và các phòng được nhiều hơn do hệ thống cửa sổ và ô thoáng kích thước lớn.

Không gian phòng khách, phòng ăn và phòng bếp là một không gian chung, đảm bảo độ thoáng và ánh sáng nhiều hơn cho các thành viên trong gia đình sinh hoạt.