Chung cư Taseco Complex và những ưu điểm mà quý khách chưa nhận thấy

Chung cưTaseco Complex có nhiều ưu điểm nổi trội, tuy nhiên chúng ta cần phải phân tích để cùng nhìn nhận rõ hơn về sản phẩm này:

 chung cư Taseco Complex là quý khách đang ở trong một môi trường sống lý tưởng:

Chung cư Taseco Complex tọa lạc giữa khu Ngoại giao Đoàn, đã đồng bộ xong hạ tầng, các công viên cây xanh, hệ thống đường, phân chia các lô đất đã hoàn thiện, có đủ các dịch vụ tiện ích, khuôn viên dạo bộ, khuôn viên tập thể dục, dưỡng sinh, tập yoga, bơi lội... Nhìn chung ở khu dự án Taseco Complex quý khách sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng về chất lượng cuộc sống nơi đây.
 
Chung cư Taseco Complex và những ưu điểm mà quý khách chưa nhận thấy
Tiện ích chung cư Taseco Complex
Dự án có 3 tầng trung tâm thương mại, trong đấy tầng 1 sẽ thiết kế là nơi sảnh tiếp đón khách của cư dân, đây cũng là nơi nghỉ ngơi, sinh hoạt của các cụ ông, cụ bà vào những sáng sớm và buổi chiều, cùng các cháu nhỏ vui chơi nơi tiền sảnh trước tòa nhà. Tầng 1 và tầng 3 còn trang bị phòng sinh hoạt cộng đồng rộng khoảng 300m2, phòng tập GYM, Yoga, khu cafe...

Chung cư Taseco Complex gắn bó đoàn kết các thành viên trong gia đình

Khi cả gia đình cùng sống quây quần bên trong căn hộ, sự quan tâm của các thành viên được nhiều hơn, sự theo dõi con cái của bậc cha mẹ, ông bà cũng tốt hơn, các cụ ông, cụ bà sẽ không phải leo cầu thang như nhà thổ cư nữa, sống và sinh hoạt tại căn hộ chung cư Taseco Complex quý khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều lần so với nhà thổ cư.

Chung cư Taseco Complex với các cư dân có trình độ dân trí cao

Cư dân sinh sống tại chung cư Taseco Complex đại đa số là các cán bộ nhân viên của Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long, tổng cục II, các cán bộ công nhân viên làm việc tại nhà Ga Sân bay Nội Bài, một số khách hàng là giảng viên trường đại học lớn tại Hà Nội. Sống có những người hàng xóm thông thái, quý khách hàng sẽ cảm thấy một môi trường văn minh, lịch sự hơn rất nhiều.

Chung cư Taseco Complex và những ưu điểm mà quý khách chưa nhận thấy

An ninh tại chung cư Taseco Complex là vấn đền được quan tâm hàng đầu, khi quý khách sinh sống tại tòa nhà chung cư này, các yếu tố an toàn, an ninh quý khách hàng sẽ không cần phải lo lắng, bởi dự án đã có trang bị một đội ngũ cán bộ bảo vệ an ninh đặc biệt, những cán bộ này sẽ giám sát tòa nhà bằng hệ thống camera an ninh 24/24, đảm bảo những người lạ mặt từ bên ngoài không thể tiếp cận và vào được bên trong tòa nhà, ngoài ra còn có đội ngũ cơ động, giải quyết và khắc phục những trường hợp khẩn cấp, tại chỗ, báo cáo trực tiếp với công an phường, công an quận sau 5 phút lực lượng công an sẽ có mặt để cùng phối hợp giải quyết.

Chung cư Taseco Complex có khu vui chơi thoải mái:

Ngay tại chân tòa nhà, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Thăng Long (Taseco) có trang bị và thiết kế cảnh quan theo hướng phát triển môi trường gần gũi với thiên nhiên, hệ thống khuôn viên với các phong cảnh là cây xanh, vườn hoa, đài  phun nước... xen kẽ đó là hệ thống đường dạo bộ dành cho các cư dân trong tòa nhà sử dụng. Một không gian thoáng đãng, một môi trường trong lành, một điểm dừng chân tuyệt vời.

Quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến phòng kinh doanh của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long để được tư vấn và hỗ trợ các thủ tục mua căn hộ chung cư trong đợt mở bán cuối cùng này.

Phòng kinh doanh, số điện thoại: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Mr, Khanh - Phụ trách dự án)
Email: Khanhbn@taseco.vn