Chung cư Taseco Complex - tòa nhà có vị trí đắc địa tại khu Đoàn Ngoại Giao

Chung cư Taseco COmplex có vị trí đẹp nhất Hà Nội, xây dựng ngay tại trung tâm dự án Đoàn Ngoại Giao, có tuyến đường sắt cao tốc chạy qua, quanh dự án có tới 3 tuyến đường vành đai lớn của thành phố, việc di chuyển đi lại của người dân cũng thuận lợi hơn rất nhiều.

Chung cư Taseco Complex là dự án do Công ty CỔ phần Dịch Vụ hàng Không Thăng Long làm chủ đầu tư, dự án xây dựng 31 tầng nổi (Chư kể tầng mái), 2 tầng hầm, tổng số 270 căn hộ, tầng 1, 2 và 3 là tầng trung tâm thương mại và tổ hợp văn phòng cao cấp. 
Chung cư Taseco Complex - tòa nhà có vị trí đắc địa tại khu Đoàn Ngoại Giao

TRang bị cho tòa nhà với hệ thống an ninh đảm bảo an toàn cho cư dân 24/24h, với khu sảnh tiếp đón khách thiết kế như sảnh chờ của khách sạn cao cấp, tọa lạc ở trung tâm lô đất N03 vì vậy khuôn viên của tòa nhà rất rộng, Công ty Tasecoland cũng thiết kế phần cảnh quan rất đẹp, có sân chơi, đường dạo bộ, đài phun nước, giúp cho cư dân sinh hoạt, vui chơi, giải trí ngay tại tầng 1 của tòa nhà chung cư này.

Chung cư Taseco Complex kết nội thuận tiện:

Từ dự án chung cư Taseco Complex đến các điểm trung tâm Hà Nội thuận lợi, nhờ đường giao thông mới, hiện đại, một số trục đường đang chuẩn bị thông đường, giúp cho khu chung cư này sẽ được kết nối tốt: Bao gồm đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài nối vào khu Cầu Giấy, Đường 60m của dự án nối liền đường Võ Chí CÔng ra đường Phạm Văn Đồng.

chung cư Taseco Complex quý khách kết nối sang dự án Tây Hồ Tây khoảng 500m, kết nối ra đường Võ Chí Công 800m, ra đường Phạm Văn Đồng là 1000m.

Từ dự án đi đến các điểm đến quan trọng của thành phố đều thuận lợi nhờ các trục đường giao thông mới hiện đại một số trục đường tiêu biểu như: Nguyễn Văn Huyên đường vành đai 2,3 và các tuyến đường sắt đô thị sẽ kết nối các khu vực lại với nhau đồng thời làm cho giá trị chung cư Taseco Complex được khẳng định trong lòng khách hàng sinh sống tại đây.

Chung cư Taseco Complex - tòa nhà chung cư xanh

Hướng tới một giá trị cuộc sống cao, như mong muốn của các khách hàng, chung cư Taseco Compex - Nơi cuộc sống thăng hoa; Đây là một dự án chung cư cao cấp, hoàn thiện căn hộ hướng đến công năng sử dụng dành cho khách hàng, xây dựng dự án dựa trên nền tảng là xây các dịch vụ, tiện ích, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí cho khách hàng...

Quy mô dự án chung cư Taseco COmplex: 31 tầng nổi, 2 tầng hầm, bố trí tầng 1 và tầng 2 là khu vực dịch vụ tiện ích cao cấp, kết hợp nhà hàng và khu sân vườn ngay tại tầng 1. Dự án xây dựng hiện đại,tiện nghi sang trọng như khách sạn 5 sao. 

Các loại diện tích tại chung cư Taseco Complex: 84m2 (căn số 4 và 07), 86m2 (Căn 01 và 10), 113m2 (Căn 5 và 6), căn 121m2 (căn số 08 và 03), diện tích 171 m2 (căn 02 và 09). Các căn hộ này đều có 2 mặt thoáng (Các phòng ngủ đều đón nhận ánh sáng tự nhiên vào bên trong).

Quý khách hàng có nhu cầu mua nhà ở ngay vào cuối năm nay, xin vui lòng trực tiếp phòng kinh doanh chủ đầu tư để đặt mua căn hộ: 0989.290.948 - 0947 732 720