Chung cư Taseco Complex - tọa lạc tại trung tâm khu Đoàn Ngoại Giao

Dự án chung cư Taseco Complex có vị trí tại N03 - T2 nằm trong quần thể khu đô thị Đoàn Ngoại giao, phía Tây Hồ Tây, Hà Nội. Toàn bộ căn hộ dự án này được hoàn thiện theo quy chuẩn cao cấp, hướng tới mục tiêu sở hữu một cuộc sống “xanh” giữa lòng Hà Nội. 

Được biết đến là một trong các tập đoàn lớn, hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Thăng Long (Taseco) hiện là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản cao cấp, như tòa nhà căn hộ Ocean View Apartment Hotel tại Đà Nẵng, khu đô thị Móng Cái, các dự án tòa nhà khu Đoàn Ngoại giao.
Chung cư Taseco Complex - tọa lạc tại trung tâm khu Đoàn Ngoại Giao



Taseco Complex nằm ở phía Tây Hồ Tây, cách hồ Gươm 5,5 km, và kết nối linh hoạt với các điểm đến quan trọng của thành phố nhờ các trục đường giao thông mới hiện đại.


Thiết kế của Taseco Complex hướng tới tạo dựng một môi trường xanh với phong cách hiện đại, đảm bảo môi trường sống trong lành cùng nhiều khu tiện ích và dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giải trí.


Bên cạnh đó, tòa chung cư còn được bao bọc bởi các hệ thống sông, hồ và công viên xanh, tạo nên kết cấu giao hòa cùng thiên nhiên và con người.

Taseco Complex có quy mô 31 tầng nổi và 2 tầng hầm, tổng diện tích hơn 50.000 m2 sàn xây dựng với 270 căn hộ. Tầng 1 và tầng 2 là khu vực tích hợp dịch vụ cao cấp nhà hàng, siêu thị cùng khu sân vườn xanh, trong khi tầng 3 là khu thể thao gồm hệ thống phòng tập cùng khu vui chơi sinh hoạt thân thiện dành cho trẻ em.


Từ tầng 4 đến tầng 29 được bố trí 10 căn hộ mỗi tầng, riêng tầng 30 và 31 là các khu penthouse sang trọng với diện tích từ 200 m2 trở lên.


Các phòng có diện tích lần lượt từ 91,7 m2 tới 238,9 m2; gồm 7 loại căn hộ khác nhau cùng thiết kế không gian mặt thoáng và được hoàn thiện bằng những vật liệu cao cấp.