Chung cư Taseco Complex - Thiết kế căn hộ thông minh vượt trội

Các căn hộ tại chung cư Taseco Complex được Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long đưa ra thị trường đều được cư dân và giới chuyên gia đánh giá cao  về ưu điểm và công năng sử dụng của thiết kế căn hộ tại tòa nhà này. Ngoài việc thiết kế căn hộ tối ưu, thiên nhiên cũng được đưa vào căn hộ, đảm bảo thẩm mỹ và đẳng cấp cho dự án.
Chung cư Taseco Complex - Thiết kế căn hộ thông minh vượt trội

Chung cư Taseco Complex được thiết kế thông minh, phân chia thành 10 căn hộ trên một sàn, tất cả các căn hộ được tối ưu đều có 2 mặt sáng, đón tiếp được ánh sáng và gió tự nhiên từ bên ngoài vào trong các phòng, giúp cho độ thoáng tốt cho các phòng bên trong tòa nhà.

Thiết kế tòa nhà theo phương pháp xây dựng hiện đại nhất hiện tại, phương pháp tường trụ chịu lực thay cho cột trụ chịu lực như trước đây, đảm bảo tối ưu không gian, giảm đi các không gian chết bên trong phòng, khi khách hàng cư dân nhận bàn giao căn hộ sẽ rất dễ dàng thiết kế và lắp đặt lại nội thất.
Chung cư Taseco Complex - Thiết kế căn hộ thông minh vượt trội

Không gian phòng khách tại chung cư Taseco Complex được thiết kế hợp lý, chung với không gian phòng ăn, tạo thành một nơi sinh hoạt cộng đồng thoáng đãng cho cả gia đình sinh hoạt, tại không gian này, chủ đầu tư đã thiết kế phần logia phòng khách rộng rãi, kích thước rộng bằng kích thước của phòng khách, độ cao bằng độ cao thông thủy của phòng khách, giúp cho ánh sáng được đón nhận tối đa nhất vào bên trong, cũng ở không gian phòng khách này, quý khách hàng có thể nhìn ngắm được khung cảnh bên dưới chân của tòa nhà, đảm bảo thoải mái nhất cho mọi thành viên.

Các phòng ngủ tại chung cư Taseco Complex cũng được thiết kế tối ưu diện tích, với sự phân chia đảm bảo công năng sử dụng cao nhất, các phòng ngủ ở đây có diện tích trong khoảng từ 12m2 - 15m2, một số phòng ngủ lớn có trang bị khu vệ sinh bên trong.

Hiện tại tòa nhà đã có căn hộ mẫu tại tòa nhà cho khách hàng tham quan trước khi đặt mua căn hộ. Quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng kinh doanh của chủ đầu tư để mua căn hộ và được hướng dẫn các thủ tục mua: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Mr Khanh)