Chung cư Taseco Complex - Sự lựa chọn của các gia đình trẻ hiện nay

Các gia đình trẻ lựa chọn mua căn hộ chung cư Taseco Complex đầy đủ tiện ích để "An cư lạc nghiệp" đang là một xu hướng tại Hà Nội, nhất là tại các quận Cầu Giấy, Đống Đa và lân cận quận Bắc Từ Liêm.

Hà Nội đang ngày tăng nhanh dân số, trong khi đó quỹ đất ngày càng hạn hẹp, các chung cư hiện tại đang dần thay thế những khu nhà thấp tầng lụp xụp, chen chúc nhau. Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn xuất hiện giải quyết được rất nhiều chỗ ở cho khách hàng, trong đó tòa nhà chung cư Taseco Complex là một điển hình về mô hình căn hộ chung cư cao cấp, với nhiều tiện ích, thiết kế thông minh, phù hợp với nhiều hộ gia đình trẻ, có nhu cầu mua để ở thực sự.

Theo các chuyên gia Bất động sản, lựa chọn căn hộ chung cư Taseco Complex với đầy đủ các tiện ích để là nơi an cư lạc nghiệp chính là xu hướng lựa chọn mới của khách hàng thủ đô Hà Nội, nếu như trước đây khách hàng lựa chọn rời khỏi các căn hộ tập thể để xuống lựa chọn nhà ở thổ cư cho thoải mái thì ngày nay phần đại đa số khách hàng lại muốn lựa chọn mua căn hộ chung cư cao cấp, bởi ở đây đời sống con người văn minh hơn rất nhiều, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cuộc sống.
Chung cư Taseco Complex - Sự lựa chọn của các gia đình trẻ hiện nay

Dự án chung cư Taseco Complex chính thức ra mắt và mở bán ra thị trường vào tháng 7/2015, thời điểm thị trường bất động sản có dấu hiệu phục hồi, sự chào đón của cư dân khách hàng nồng nhiệt với các loại sản phẩm này, tòa nhà tọa lạc ở một vị trí đất đắc địa, ngay trung tâm khu dự án Ngoại Giao Đoàn, có nhiều thế mạnh như hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện xong, khách hàng có thể sử dụng ngay các tiện ích tại khu vực này khi nhận nhà về ở, tòa nhà chung cư này thiết kế hiện đại, các căn hộ đều có 2 mặt thoáng, các phòng chức năng đều nhận ánh sáng tự nhiên, gió tự nhiên vào bên trong.

Một điểm đáng chú ý hơn nữa là: Tuyến đường sắt đô thị trên cao sẽ đi qua trung tâm khu dự án, kết nối tòa nhà với các khu đô thị và các vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội. Tòa nhà chung cư Taseco Complex được xây dựng với tổng số 270 căn hộ, cao 35 tầng nổi, thiết kế 2 tầng hầm để xe với diện tích 6.234m2, có trang bị khu vui chơi giải trí cho trẻ em dưới chân tòa nhà, khu tầm GYM, Spa, Yoga cho các khách hàng cư dân ngay tại tòa nhà, xung quanh dự án có hàng loạt các trường học, siêu thị và bệnh viện lớn.

Điểm nhấn nước của chung cư Taseco Complex là hệ thống tiện ích đặc biệt có 1 không 2 tại Hà Nội, đấy là khuôn viên cây xanh chiếm tỷ lệ cao nhất trong số các khu đô thị tại Hà Nội có được, mật độ xây dựng khu đô thị chiếm 34%, còn lại là mật độ cây xanh, công viên, hồ điều hòa. Không gian kiến trúc tổng thể của tòa nhà chung cư Taseco Complex còn tạo cho không khí bên trong căn hộ hài hòa với cảnh quan và không gian bên ngoài, giúp cho khách hàng có cảm giác nghỉ ngơi thư giãn ngay tại căn hộ của gia đình mình.

Cuộc sống với nhiều tiện ích, với môi trường trong lành, nhiều công viên cây xanh đang là xu hướng mà mọi gia đình hướng đến, đây cũng sẽ là một xu hướng phát triển mới của các khu đô thị sau này phát triển theo.

Vào tháng 6/2016 này, dự án chung cư Taseco Complex chính thức mở bán đợt cuối cùng, quý khách hàng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh chủ đầu tư để đặt mua căn hộ: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Mr. Khanh - Phòn kinh doanh Taseco Group, email: khanhbn@taseco.vn)