Chung cư Taseco Complex ra mắt căn hộ mẫu tại dự án

Hiện tại tòa nhà chung cư Taseco Complex đã chính thức mở bán ra thị trường, số lượng căn hộ mở bán hiện tại và đã có chủ nhân chiếm đến 70% tổng số căn hộ tại tòa nhà, cũng theo đó, để đảm bảo cho khách hàng có một cách nhìn tổng quan hơn về tòa nhà cũng như các loại thiết kế của căn hộ chung cư, Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng Không Thăng Long đã chính thức khai trương căn hộ mẫu ở dự án.
Chung cư Taseco Complex ra mắt căn hộ mẫu tại dự án

Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh của chủ đầu tư để đăng ký tham quan căn hộ mẫu:

Phòng kinh doanh chung cư Taseco Complex, địa chỉ số 43 Nguyễn khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, số điện thoại đường dây nóng: 0989.290.948 - 0947.732.720.

Căn hộ mẫu tại chung cư Taseco Complex được thiết kế ngay tại tầng 4 của tòa nhà, các loại căn hộ mẫu ở đây: hiện tại căn số 08 được trang bị đầy đủ đồ, căn 09 đang trong quá trình hoàn thiện nội thất bên trong, căn 05 và căn 10 cũng đang trong quá trình hoàn thiện, quý khách có thể trực tiếp lên căn hộ để cảm nhận được chất lượng cũng như cách bố trí, sắp xếp các đồ đạc bên trong.

Chung cư Taseco Complex ra mắt căn hộ mẫu tại dự án

Chung cư Taseco Complex được thiết kế với 2 tầng hầm, 10 căn hộ trên một sàn tầng điển hình, tòa nhà cao 31 tầng nổi, chưa kể tầng mái, thiết kế theo dạng căn hộ chung cư khách sạn. Phần sảnh hành lang và sảnh thang máy, chủ đầu tư thiết kế đúng như không gian trong khách sạn, các căn hộ tại đây cũng có thiết kế tối ưu về không gian bên trong, các phòng chức năng đều đón ánh sáng tự nhiên, căn hộ nào cũng có 2 mặt thoáng đón ánh sáng.


Nhìn chung theo lối thiết kế hiện đại này, chung cư Taseco Complex đang là điểm sáng nhất và cũng là dự án thu hút khách tham quan nhiều nhất vào thời điểm này của dự án Ngoại giao Đoàn.

Liên hệ ngay với phòng kinh doanh chủ đầu tư để đặt mua căn hộ: 0989.290.948.