Chung cư Taseco Complex đang hoàn thiện, cuối năm 2016 bàn giao nhà

Dự án chung cư Taseco Complex hiện tại đã hoàn thiện xong phần thô, bên trong căn hộ đã hoàn thiện phần trát phẳng tường ngăn cách các căn hộ, sơn bả juton đến tầng 20, hoàn thiện đường ống dẫn khí điều hòa đến tầng 16, phần điện nước trong công trình cơ bản đã hoàn thiện, kính cửa sổ và các kính logia phòng khách cũng cơ bản hoàn tất đến tầng 18.

Hiện tại chung cư Taseco Complex đang chuẩn bị mở bán đợt cuối cùng, các căn hộ mở bán trong đợt này với tổng số 30 căn hộ, khung tầng là 15, 22 và 29. Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm các thông tin của dự án để đặt mua căn hộ.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của công trình:

Tòa nhà chung cư Taseco Complex hiện tại đã hoàn thiện phần sơn lót mặt ngoài của tòa nhà, chỉ một thời gian không lâu nữa Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long sẽ hoàn thiện phần cảnh quan bên dưới của tòa nhà và dọn dẹp vệ sinh ở bên dưới. 

Công trình thi công sau hai tòa chung cư N03T3 và N03T4 Ngoại Giao Đoàn bên cạnh, nhưng đến ngày 09/5/2016 thì dự án chung cư Taseco Complex này đã và đang hoàn thiện nội thất bên trong căn hộ, dự kiến sẽ bàn giao căn hộ vào tháng 12/2016.
Hình ảnh căn hộ hoàn thiện mẫu tại chung cư Taseco Complex

Chung cư Taseco Complex bàn giao căn hộ với những nội thất cao cấp, đẳng cấp sang trọng.

Thiết kế hợp lý giữa không gian các phòng chức năng trong căn hộ.

Không gian phòng khách thoáng đãng, tạo cảm giác rất thoải mái cho quý khách khi về sinh sống tại đây.

Phòng ngủ của chung cư Taseco Complex thiết kế hợp lý, không gian không quá lớn, đảm bảo công năng sử dụng cao nhất cho gia đình quý khách, diện tích các loại phòng ngủ từ 12m2 - 15m2, phòng ngủ Master có diện tích lớn khoảng 15m2.