Chung cư Phú Mỹ Complex và Hệ thống giao thông

Nhằm tạo tối đa điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của người dân trong khu chung cư Phú Mỹ Complex kết nối tới trung tâm của thủ đô Hà Nội và kết nối ra khỏi khu đô thị, Tổng công ty xây dựng Hà Nội - CTCP đã thiết kế và quy hoạch một mạng lưới giao thông đồng bộ, tiêu chuẩn phù hợp với quy hoạch của thành phố và sẽ xây các chốt an ninh bảo vệ khu đô thị tại đầu các tuyến đường vào khu dự án để đảm bảo an ninh cho toàn khu.
Chung cư Phú Mỹ Complex và Hệ thống giao thông

Đường 60m nối liền giữa 2 tuyến đường huyết mạch của Hà Nội là Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công đi qua khu dự án, và đây sẽ là con đường được quý khách hàng lưu thông qua đây nhiều nhất, đây cũng chính là tuyến đường phân tách giữa dự án Ngoại giao Đoàn và dự án Đô thị mới Tây hồ Tây.

Đường 60m này cũng chính là con đường chính kết nối và đi qua tiền sảnh của chung cư Phú Mỹ Complex, ngoài tuyến đường này, thì dự án còn có đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài chạy qua, kết nối dự án với nhiều khu đô thị đã và đang hoạt động: Khu Ciputra, khu Bắc Thăng Long, khu Tây Hồ Tây, Khu Nghĩa Đô, Cầu Giấy...
Chung cư Phú Mỹ Complex và Hệ thống giao thông

Các tuyến đường nhánh, đường xương cá phân tách các lô đất tại khu Ngoại Giao Đoàn và kết nối ra tuyến đường chính cũng được chủ đầu tư nghiên cứu và thi công, ví dụ như đường kết nối ra khu Xuân La, Xuân Đỉnh, kết nối ra khu công viên Hòa Bình...

Nhìn chung: Ở chung cư Phú Mỹ Complex, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về hệ thống Giao thông tại nơi đây. Và một điều nữa mà có lẽ ít người biết đến, khu dự án Ngoại giao  Đoàn sau này chính là nơi để đón tiếp cũng như là sinh sống của các đoàn đại biểu ngoại giao của các nước trên thế giới về đây sinh sống.

Có xây dựng trụ sở đại sứ quán của các nước trên thế giới tại khu này, vì vậy, an ninh của khu Ngoại Giao Đoàn này đảm bảo rất an toàn, môi trường sống văn minh.