Chung cư Phú Mỹ Complex và hệ thống công viên cây xanh hiện hữu

Chung cư Phú Mỹ Complex được xây dựng đồng bộ cùng với toàn khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, dự án theo quy hoạch xây dựng với 35 tầng nổi, chưa tính tầng mái, 3 tầng hầm, thiết kế chung khối đế cùng tòa nhà chung cư N01T5 Ngoại Giao Đoàn, nhưng chức năng và không gian bên trong của cả 2 tòa đều tách biệt nhau hoàn toàn.

Ngay cạnh chung cư Phú Mỹ Complex là một khu công viên cây xanh hiện hữu, khá là đẹp, có hệ thống cây xanh, đường dạo bộ, hồ điều hòa và sân chơi, trong thời gian tới, Tổng công ty xây dựng Hà Nội - CTCP sẽ tiến hành xây dựng thêm các dịch vụ tiện ích ở đây, hiện tại quý khách hàng tới tham quan dự án cũng đã có thể thoải mái chiêm ngưỡng cũng như dạo bộ quanh công viên được rồi.


Khung cảnh một góc công viên cây xanh ngay tại khu Ngoại Giao Đoàn, phía sau chung cư Phú Mỹ Complex

Hệ thống đường nội bộ vào dự án, kết nối với các tuyến đường lớn: Vành đai 2 - 3... đã được hình thành, hệ thống cây xanh cũng đang lớn từng ngày, chuẩn bị chào đón các cư dân đến sinh sống tại khu độ thị xanh này.

Đường dạo bộ trong công viên, được chủ đầu tư khu dự án  Ngoại Giao Đoàn thiết kế chạy men theo hồ điều hòa, tạo cho cư dân một cảm giác mát mẻ vào mùa hè và tân hưởng được không khí trong lành ở nơi đây vào mỗi sáng sớm.

Ngay bên trong công việ này cũng được chủ đầu tư xây dựng và bố trí những ghế ngồi và mái che như vậy, đảm bảo tính thẩm mỹ cho công viên và cũng một phần đáp ứng nhu cầu của người dân.
Hiện tại dự án chung cư Phú Mỹ Complex đang trong quá trình xây dựng, dự án đã thi công xong tầng hầm, đang trong quá trình hoàn thiện thô tầng 1, dự kiến đến tháng 12/2017 sẽ bàn giao căn hộ cho quý khách hàng.

Liên hệ ngay tới phòng kinh doanh chủ đầu tư để được tư vấn và đặt mua căn hộ.