Chung cư Phú Mỹ Complex - Phương pháp hóa giải điểm xấu phong thủy

Căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex là mô hình căn hộ chung cư hiện đại nhất hiện nay trên thị trường và đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, bởi ưu điểm thuyết phục của căn hộ .

Tuy nhiên, việc xây dựng ra các căn hộ chung cư tại tòa nhà này không giống như các căn nhà thổ cư hay biệt thự, do đó khi khách hàng mua được căn hộ chung cư có thể vẫn gặp phải những rắc rối trong việc phong thủy.
Chung cư Phú Mỹ Complex - Phương pháp hóa giải điểm xấu phong thủy

Trong bài viết này, phòng kinh doanh dự án Chung cư Phú Mỹ Complex sẽ đưa ra một số biện pháp giúp cho quý khách hàng khắc phục được những điểm xấu phong thủy của căn hộ gia đình mình lựa chọn:

Hướng chính của chung cư Phú Mỹ Complex

Hướng của căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex là hướng thẳng góc với hướng cửa chính ra vào chung cư (Tiền sảnh tòa nhà), các lối ra phụ ở phía sau của tòa nhà được gọi là hướng phụ, hướng cửa chính của tòa nhà chung cư quay về hướng nam sẽ đón được gió và ánh sáng ổn định, các hướng cạnh ngắn quay ra hướng Tây sẽ giảm thiểu những căn hộ bị chịu ảnh hưởng của gió nóng và nắng tây.

Đối với căn hộ chung cư của gia đình mình, quý khách sẽ được hưởng một hướng phong thủy tốt, không khí lưu thông tốt, quý khách hàng chỉ cần lắp đặt thêm điều hòa để làm giảm đi nhiệt độ oi bức chung của mùa hè thôi.

Phòng khách căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex

Ở khu vực phòng khách sẽ được thiết kế không gian lùi vào bên trong một chút, khi mở cửa chính vào căn hộ mặc dù quý khách sẽ nhìn thẳng vào không gian phòng khách những sẽ không bị ảnh hưởng bởi các thiết bị nội thất như bàn ghế..., khu vực phòng khách cũng nối liền với khu vực phòng ăn tạo ra một không gian rộng lớn, ngăn cách với khu bếp nấu là một quầy bar vừa đủ chiều cao, tạo ra một khoảng trống không gian cực lớn, quý khách vừa có thể nấu ăn lại vừa có thể trò chuyện với các thành viên khác ở ngoài phòng khách.
Chung cư Phú Mỹ Complex - Phương pháp hóa giải điểm xấu phong thủy

Ở khu vực phòng khách chung cư Phú Mỹ complex quý khách có thể sử dụng tượng vật, tranh ảnh để hút tài khí vào bên trong (Ví dụ: Đặt hòn non bộ bằng gốm - Tài khí đáo gia: Ở vật dụng này, quý khách đặt quay vào căn hộ giúp giảm khí xấu, đem lại lộc cho gia đình quý khách; hay đặt một bộ chiêu tài tiến bảo - tức là tượng một loài thú có sừng bằng ngọc: bộ này đặt quay ra cửa chính ra vào căn hộ, giúp hút tài lộc từ bốn phương về.) Hoặc quý khách có thể đặt bình phong chắn ở cửa ra vào, hoặc treo các tranh phong thủy (Thuận buồn xuôi gió, bát mã, cửu ngư...) cũng là một cách để hóa giải phong thủy.

Phòng bếp tại chung cư Phú Mỹ Complex: 

Những bất lợi của đa số các chung cư trước đây là khu vực phòng bếp người ở bên ngoài có thể quan sát trực tiếp vào khi ta mở cửa, điều này theo phong thủy là không tốt, bởi khí từ cửa chạy thẳng vào bếp. Tuy nhiên, ở chung cư Phú Mỹ Complex, khu bếp đã được hóa giải và để ở một khu vực thực sự hợp phong thủy, có vách ngăn lửng phân tách không gian phòng khách và không gian phòng bếp ra, và lái hướng dòng khí không qua khu bếp khi ta mở cửa chính.

Phòng ngủ tại chung cư Phú Mỹ complex:

Các chung cư đều có thiết kế phòng ngủ master, và phòng ngủ này có trang bị nhà tắm khép kín bên trong, mặc dù đã có cửa ngăn phòng tuy nhiên diện tích phòng ngủ không lớn vì vậy vẫn ảnh hưởng tới sức khỏe của quý khách.

Ở trường hợp này, quý khách hàng cần phải có phương án để hạn chế, đặc biệt là ở người có mệnh Hỏa, vì phòng tắm là Thủy, mà thủy sẽ xung khắc với Hỏa. Biện pháp là treo đồng hồ tiền cổ trước cửa của phòng tắm. Những đồng xu sẽ là biểu tượng của nguồn tài lộc và của cải, cát khí của nó giúp gia tăng tài lộc, mang đến may mắn và trừ tai họa....

Vì phòng ngủ được thiết kế không gian bé, vì vậy mà nên bố trí một gương to để tạo khoảng trống ảo cho phòng này, ngoài ra có thể trang bị các nội thất bé, phù hợp với khung diện tích của phòng ngủ, tạo ra một không gian cân đối mà vẫn đầy đủ các dụng cụ.

Với các phương pháp hóa giải phong thủy ở trên dành cho căn hộ chung cư Phú Mỹ complex cũng không khó để thực hiện, vì thế bố trí căn hộ hợp phong thủy sẽ không phải là điều khó khăn nữa. Việc này giúp cho phong thủy của căn hộ tốt hơn, góp phần tạo ra một không gian sinh sống hài hòa, môi trường tốt lành để để tạo dựng một tổ ấp hạnh phúc.