Chung cư Phú Mỹ Complex mở bán chính thức đợt 1 - Ký hợp đồng trực tiếp CĐT

Dự án chung cư Phú Mỹ Complex là dự án chung cư cao cấp đầu tiên do Công ty Cổ Phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ làm chủ đầu tư, được xây dựng trên nền tảng một khu đô thị đã và đang hoàn thiện, các cơ sở hạ tầng kỹ thuật của khu này cũng cơ bản hoàn thiện.
Chung cư Phú Mỹ Complex mở bán chính thức đợt 1 - Ký hợp đồng trực tiếp CĐT

Tòa chung cư Phú Mỹ Complex xây dựng thuộc lô đất N01T4 Ngoại Giao Đoàn, vị trí này của dự án được đánh giá khá là đắc địa, phía nam của tòa nhà là đường lớn 60m ngăn cách giữa dự án Ngoại Giao Đoàn và dự án Starlake, phía sau dự án là tuyến đường nội bộ và công viên Đoàn Ngoại Giao rộng hơn 6ha, bên cạnh tòa nhà phía đông là tòa chung cư Lạc Hồng Lotus - N01T5 Ngoại Giao Đoàn, bên phía tây là tòa nhà N01T3 Ngoại Giao Đoàn.

Dự án chính thức được mở bán ra thị trường vào tháng 4/2016, các căn hộ mở bán trong đợt 1 toàn là những căn hộ có vị trí đẹp, các khung tầng thấp, trung và cao đều được mở bán đồng đều ra thị trường, giúp cho khách hàng lựa chọn đa dạng về sản phẩm cũng như các loại diện tích.
Chung cư Phú Mỹ Complex mở bán chính thức đợt 1 - Ký hợp đồng trực tiếp CĐT

Chung cư Phú Mỹ Complex được Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ đầu tư xây dựng với mô hình như một tòa nhà căn hộ khách sạn, các hạng mục bên trong tòa nhà đều hoàn thiện ở mức độ tốt nhất, phần thiết kế căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex cũng được chủ đầu tư chú trọng rất nhiều.

Phân chia căn hộ trong tòa nhà là 10 căn hộ trên một sàn điển hình, xây dựng cao 35 tầng nổi, 3 tầng hầm, đảm bảo cơ bản chỗ để xe cho khách hàng. Ngoài ra, tại chung cư Phú Mỹ Complex còn có thiết kế trang bị thêm các căn hộ Penthouse ở tầng cao, đáp ứng nhu cầu của rất nhiều hộ gia đình quan tâm.

Để lựa chọn và được hướng dẫn mua căn hộ trực tiếp với chủ đầu tư, quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư: 0989.290.948 - 0947.732.720 (Mr Khanh - Phòng kinh doanh).