Chung cư Phú Mỹ Complex - Cơ hội đầu tư tốt nhất năm 2016 tại Hà Nội

Chung cư Phú Mỹ Complex - Biểu tượng mới của khu dự án Ngoại Giao Đoàn, được xây dựng mới, hoàn thiện với với hơn 280 căn hộ, tòa nhà cao 35 tầng nổi (Chư kể tầng mái), 3 tầng hầm cao cấp, dự án hiện tại sẽ là điểm thu hút khách hàng nhiều nhất khu Ngoại Giao Đoàn này.

Trong quá trình bất động sản hồi phục dần, lượng đầu cơ ít đi, thay thế vào đó là những khách hàng có nhu cầu mua căn hộ chung cư thực, mua để ở hoặc đầu tư nhưng không phải là đầu tư lướt sóng như trước đây nữa, mà ở đây là đầu tư cho thuê. Hầu hết khách hàng đến những nhà đầu tư thực thụ đều nghiên cứu thị trường rất kỹ lưỡng, phân tích hết những ưu nhược điểm về vị trí các tòa nhà, tiềm lực tài chính của các chủ đầu tư... để rồi quyết định lựa chọn đặt mua.
Chung cư Phú Mỹ Complex - Cơ hội đầu tư tốt nhất năm 2016 tại Hà Nội
Phối cảnh chung cư Phú Mỹ Complex

Chung cư Phú Mỹ Complex thời gian vừa qua thu hút nhiều khách hàng đặt mua bởi 2 yếu tố mà chúng tôi đánh giá là lớn nhất.

Yếu tố thứ nhất: Chung cư Phú Mỹ Complex thuộc dự án Ngoại Giao Đoàn, có quy hoạch với diện tích rộng (62.8 héc ta), phía sau chung cư Phú Mỹ là khu công viên và hồ điều hòa, phía trước dự án là đường 60m phân tách dự án Tây Hồ Tây và Ngoại Giao Đoàn, đây cũng là tuyến đường nối dự án với đường Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công. Dự án có vị trí đắc địa, đẹp nhất trong các dự án bất động sản phía Tây Hà Nội.

Yếu tố thứ 2: Chủ đầu tư

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ là một công ty con, trực thuộc tập đoàn TASECO GROUP, chính vì vậy nguồn lực tài chính để hoàn thành dự án này sẽ đảm bảo hơn nhiều dự án khác khi cùng bán sản phẩm hình thành trong tương lai ra thị trường.

Chỉ 2 yếu tố như vậy thôi cũng đủ cho khách hàng thấy vì sao Chung cư Phú Mỹ Complex lại là cơ hội tốt, điểm đến đầu tư cho mọi gia đình trong năm 2016 này.