Chung cư Phú Mỹ Complex - Bản giao hưởng của cuộc sống

"Chung cư Phú Mỹ Complex - Bản giao hưởng của cuộc sống"

Đúng như tựa đề của bài viết, tại chung cư Phú Mỹ Complex chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Mỹ đã và đang thi công với tiến độ đảm bảo, như phối cảnh của tòa nhà chung cư này, và các bản vẽ thiết kế hoàn thành dự án, tòa nhà chung cư sẽ là điểm đến và là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình quý khách hàng.
Chung cư Phú Mỹ Complex - Bản giao hưởng của cuộc sống

Tọa lạc ngay tại mặt tiền đường lớn 60m đi vào khu dự án, kết nối từ tòa nhà ra tuyến đường Võ Chí Công và đường Phạm Văn Đồng, đối diện tòa nhà là khu dự án Starlake Tây Hồ Tây, phía sau của tòa nhà là khu công viên cây xanh.

Tại  khu dự án chung cư Phú Mỹ Complex này được thừa hưởng một không gian sống tuyệt vời, một không gian công viên cây xanh chiếm đến 70% diện tích khu vực, thừa hưởng không gian xanh của công viên trung tâm Đoàn Ngoại Giao, công viên Hòa Bình, Công viên Hữu Nghị và tương lai không xa nữa sẽ là công viên khu Tây Hồ Tây.
Chung cư Phú Mỹ Complex - Bản giao hưởng của cuộc sống

Cứ mỗi sáng sớm, trước khi đi làm, quý khách hàng cùng cả gia đình sẽ đi tập thể dục xung quanh hồ điều hòa một vòng, cảm giác sảng khoái, khỏe mạnh hơn rất nhiều, giúp cho quý khách có một ngày làm việc hứng khởi, đem đến kết quả học tập và làm việc cao nhất.

Chân tòa nhà chung cư Phú Mỹ Complex, chủ đầu tư thiết kế cảnh quan một khu tiểu cảnh và một khu công viên mini, bao gồm sân chơi cho các cháu nhỏ, khu đường dạo bộ, ghế đá, sảnh chính của tòa nhà được trang bị các nội thất cao cấp, sang trọng, đây sẽ là không gian chờ, tiếp đón khách của các hộ gia đình sinh sống trong tòa nhà, bên cạnh sảnh tiếp đón khách sang trọng, chủ đầu tư còn dành riêng ra một không gian rộng rãi với diện tích hơn 250m2 là nơi sinh hoạt cộng đồng, ở đây có trang bị đầy đủ bàn ghế, bục phát biểu, âm thanh và thiết bị chiếu sáng tiện nghi nhất.

Sẽ không còn tiếng ồn ào và bụi như trong trung tâm thành phố bây giờ, quý khách hàng cũng không còn phải chịu cảnh tắc đường và mỗi buổi sáng hay chiều tàn nữa, khu chung cư Phú Mỹ Complex sẽ là một không gian đặc biệt, thoáng đãng và đảm bảo không khí trong lành nhất cho quý khách hàng.