Chung cư N02T3 Ngoại Giao Đoàn - Căn số 03 hướng Tây Bắc

Căn hộ chung cư số 03 - Chung cư N02T3 Ngoại Giao Đoàn có thiết kế 3 phòng ngủ, có một số thông tin cơ bản như sau: 

Cửa chính của căn hộ hướng Đông, logia chính của căn hộ hướng Tây, một logia còn lại hướng Bắc, thiết kế của căn hộ này với lối hiện đại, các phòng chức năng sắp xếp khá phù hợp, mới nhìn thì hơi giống với căn hộ chung cư số 08 tại tòa nhà N03T2 Ngoại Giao Đoàn.

Một số ưu điểm của căn hộ này: Xây dựng theo phương pháp tường trụ chịu lực thay cho cột trụ chịu lực, đảm bảo không gian ổn định, công năng sử dụng các phòng đảm bảo, không gian phòng khách của căn hộ chung cư N02T3 Ngoại Giao Đoàn thiết kế chung với phòng ăn của chung cư, thoáng đãng vì kết nối với logia chính của căn hộ.

Căn hộ số 03 - Chung cư n02T3 Ngoại Giao Đoàn này có một số thông số kỹ thuật sau:
- Diện tích căn hộ: 101.1m2.
- Diện tích phòng khách: 32m2 Đây là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, phần không gian này không quá nhỏ và cũng không quá lớn, đảm bảo cho mọi người sinh hoạt vui vẻ và thoải mái nhất sau những giờ làm việc và học tập vất vả.
- Phòng ngủ số 01: Thiết kế với diện tích 15m2, ở phòng ngủ này quý khách nhìn trực tiếp về khu biệt thự tại dự án, đảm bảo độ thoáng và hướng nhìn rất đẹp trong tương lai.
- Phòng ngủ 02: Diện tích 14.5m2, diện tích vừa phải đối với một căn hộ chung cư cao cấp, nếu sắp xếp hợp lý thì công năng sử dụng cho phòng ngủ này sẽ tốt hơn những phòng ngủ có diện tích lớn rất nhiều.
- Phòng ngủ 03: Diện tích 12m2, đây là không gian phòng ngủ của con, mặc dù diện tích không lớn lắm, nhưng đây lại là khoảng không gian khá lớn đối với một đứa trẻ, bởi giường và mọi thứ đồ đạc bên trong phòng ngủ này đều là đồ mini.