Chung cư N01T1 Ngoại Giao Đoàn, sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình

Khi khách hàng tới tham quan dự án Ngoại Giao Đoàn nhưng vẫn còn đang băn khoăn có nên chọn mua căn hộ chung cư N01T1 Ngoại Giao Đoàn hay không, thì qua nội dung bài viết này, quý khách hàng có thể có những cái nhìn cụ thể hơn, rõ ràng hơn để so sánh và lựa chọn cho phù hợp.
Chung cư N01T1 Ngoại Giao Đoàn, sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình

Chung cư N01T1 Ngoại Giao Đoàn cùng với các tòa nhà Chung cư N01T6 - N01T7 Ngoại Giao Đoàn là những tòa nhà được thiết kế và xây dựng gần như muộn nhất của khu siêu dự án này, chính vì đó mà thiết kế cũng như những ưu điểm của các tòa nhà chung cư khác trong khu vực này sẽ được áp dụng vào đây để thiết kế, đảm bảo ưu điểm vượt trội nhất.

Khu chung cư N01T1 Ngoại giao Đoàn là tòa nhà có 3 mặt thoáng đãng, lại nằm ngay bên cạnh của công viên trung tâm, công viên Cây xanh - Hồ Điều hòa Đoàn Ngoại Giao, chính lẽ này sẽ tạo nên một vị thế đặc biệt cho tòa nhà chung cư này.
Chung cư N01T1 Ngoại Giao Đoàn, sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình

Nên lựa chọn mua những căn hộ chung cư trong đợt đầu tiên mở bán này, đảm bảo giá bán là rẻ nhất so với những đợt bán sau cùng, chính điều này đã tạo nên cho khách hàng có nhu cầu mua để ở thực hay là nhà đầu tư luôn nhòm ngó và mong muốn mua được trong đợt đầu.

Dự án chung cư N01T1 Ngoại Giao Đoàn còn là tòa nhà nằm cạnh khu tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại của khu Ngoại Giao Đoàn, có đường nội bộ đi qua 2 mặt của tòa nhà, cạnh tuyến đường 60m đi vào dự án, nhưng không trực tiếp giáp với mặt đường, chính vì vậy mà cuộc sống của khách hàng sẽ không bị ảnh hưởng nhiều bởi tiếng ồn của xe cộ, các phương tiện vận tải lớn chạy qua.

Mua dự án chung cư N01T1 Ngoại Giao Đoàn, khả năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai là rất lớn. Tiến độ thành toán tại chung cư này cũng linh hoạt, giúp cho quý khách có thể tự chủ động được dòng tiền.